Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Mách bạn cách trị hôi nách bằng kem đánh răng

Chúng ta thường biết đến cách trị hôi nách bằng chanh, bằng muối biển nhưng ít ai biết đến cách trị hôi nách bằng kem đánh răng. Cách này khá hay ho bạn hãy thử xem sao nha!

mùi hôi nách

Mùi cơ thể luôn đeo bám bạn, làm sao để dứt bỏ nó?

1. Công dụng trị hôi nách của kem đánh răng
Kem đánh răng không khó kiếm, nhưng nó lại là loại sản phẩm có khá nhiều công dụng bất ngờ. Ngoài những tác dụng thông thường trong vệ sinh cá nhân, kem đánh răng còn được dùng trong sơ cứu nhanh cho những vết bỏng nhẹ.
Ngoài những tác dụng kể trên, kem đánh răng còn cho hiệu quả khử mùi rất tốt. Không chỉ mùi ẩm mốc của sơn gỗ được khử bỏ bằng kem đánh răng, mùi hôi giày dép được loại bỏ bằng kem đánh răng, mà còn có thể trị hôi nách bằng kem đánh răng.
kem-danh-rang
Kem đánh răng cũng có công dụng trị hôi nách đấy
2. Cách trị hôi nách bằng kem đánh răng
Cách trị hôi nách bằng kem đánh răng cũng cực kỳ dễ thực hiện, và không mất quá nhiều thời gian:
Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, chà xát lên vùng da nách dưới cánh tay từ 2 phút đến 3 phút là có thể giảm, khử mùi hôi tại vùng da này. Để có hiệu quả tốt nhất, nên áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng kem đánh răng đều đặn mỗi ngày, sau khi tắm xong.
Cách trị hôi nách bằng kem đánh răng trên sẽ giúp khử mùi hôi hiệu quả tuy nhiên trị tận gốc thì phương pháp này hoàn toàn không làm được, bạn cần có phương pháp điều trị cao hơn. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên áp dụng trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Phương pháp này loại bỏ mùi hôi nách triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn, chỉ với một lần duy nhất, không đau, không sẹo, tuyệt đối an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng.
hôi nách
Trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi giúp loại bỏ mùi hôi nách triệt để
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi lớn vùng nách đã được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại hiệu quả trị hôi nách triệt để cho mọi khách hàng. Với sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm, bác sĩ sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, lượng mỡ dư thừa tại vùng nách cũng được loại bỏ hoàn toàn.
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét