Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

3 thói quen khiến mũi hôi nách vẫn đeo bám bạn

Bạn đã dùng mọi cách để trị mùi hôi nách tuy nhiên chúng vẫn đeo bám bạn? Tại sao vậy? Những thói quen không tốt sau là nguyên nhân chính khiến chúng chẳng thể “rời xa’ bạn!

mùi hôi nách
Tại sao mùi hôi nách vẫn cứ đeo bám bạn?
1. Không vệ sinh cơ thể sạch sẽ khiến mùi hôi nách hoành hành
Người mắc chứng hôi nách thường có tuyến mồ hôi lớn rất phát triển, do vậy chỉ hoạt động nhẹ nhàng cũng rất dễ khiến mồ hôi nách tuôn “như mưa”. Nếu thân thể bạn không được vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là vệ sinh vùng nách, các vi khuẩn gây mùi càng có cơ hội phát triển trong môi trường ẩm ướt hoàn lẫn bụi bẩn đó. Đây chính là nguyên nhân gây nên mùi hôi nách “nồng nặc” của bạn đó!
2. Dùng lăn khử mùi
Nhiều bạn lầm tưởng lăn khử mùi sẽ là “tuyệt chiêu” giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách nhưng hoàn toàn sai lầm bận nhé. Nó chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn và ngăn mùi ở những bạn có mùi hôi nách “dễ chịu” hơn đôi chút thôi. Còn với những trường hợp bị hôi nách nặng thì lăn khử mùi hoàn toàn vô tác dụng, thậm chí khi mồ hôi quyện với mùi hôi nách còn gây ra một mùi khó chịu hơn cả mức bình thường. Vây nên hãy lựa chọn cho mình lăn khử mùi có tác dụng ngăn mồ hôi triệt để và cứ sau 3 tiếng bạn nên vệ sinh nách và lăn lại nhé.
mùi hôi nách Lăn khử mùi có thể khiến mùi hôi nách nặng và khó chịu hơn
3. Luẩn quẩn trong các phương pháp điều trị không hiệu quả
Dân gian thường truyền tai nhau những cách trị hôi nách bằng chanh, phèn chua, muối…và bạn cứ luẩn quẩn trong nhưng cách đó mà chẳng thể giảm được tình trạng hôi nách. Theo các chuyên gia da liễu việc điều trị hôi nách cần phải thực hiện triệt tiêu hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn vùng nách mới cho hiệu quả cao. Do đó, các phương pháp điều trị thông thường chỉ tác động ở bề mặt và tức thời chứ không thể về lâu về dài được.
mùi hôi nách
Trị hôi nách bằng cách hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là phương pháp tối ưu nhất
Hiện nay, điều trị mùi hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn do hiệu quả trị hôi nách triệt để. Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi náchcách trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay. Với sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm, bác sĩ sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị mùi hôi nách triệt để, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, lượng mỡ dư thừa tại vùng nách cũng được loại bỏ hoàn toàn.
Nguồn: http://chuahoinach.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét