Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Tại sao hôi nách cần phải được loại bỏ triệt để?

Hôi nách là bệnh lý thường gặp ở nhiều người. Khi bị hôi nách, họ thường tìm đủ mọi cách để loại bỏ tình trạng này càng sớm càng tốt, bởi duy trì tình trạng này không những gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. 

hôi nách
Hôi nách gây ra nhiều phiền toái, rắc rối trong cuộc sống thường ngày
Theo chuyên gia da liễu Thu Thủy “Hôi nách gây ra do sự tích tụ nhiều vi khuẩn ở vùng da dưới cánh tay. Khi vùng da này tiết ra mồ hôi để điều hòa thân nhiệt, khu vực này sẽ trở nên bị ẩm ướt, tạo điều kiện tốt cho vi khuẩn hình thành và phát triển. Khi vi khuẩn cư ngụ ở nách, thức ăn chính của chúng là các chất bã được cơ thể bài tiết qua tuyến mồ hôi. Vi khuẩn sẽ tiết ra một loại chất có tên gọi là 3-methyl-2-hexenoic acid. Và chính chất này đã tạo nên mùi hôi nách khiến cho bạn và những người xung quanh đều khó chịu. Ngoài ra, sự tác động từ các  món ăn được đưa vào cơ thể như hành tây, thức ăn cay nóng, thực phẩm có chứa cafein….. cũng được xếp vào nhóm các nguyên nhân làm tăng mùi hôi nách”. 
Mùi hôi khó chịu này khiến cho cuộc giao tiếp hằng ngày gặp nhiều rắc rối, phiền toái. Không những vậy, việc mồ hôi tiết ra nhiều còn có thể gây ra những bệnh viêm nhiễm cho cơ thể. Bởi vậy, việc loại bỏ mùi hôi nách một cách triệt để, vĩnh viễn là điều cần thiết, giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, gạt bỏ nỗi lo âu và tự ti của “khổ chủ”, đồng thời giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, hạn chế tối đa những căn bệnh viêm nhiễm không đáng có.
hôi nách
Hôi nách còn khiến cho cơ thể có nguy cơ mắc phải những căn bệnh viêm nhiễm 

Biện pháp chữa hôi nách triệt để nào hiệu quả và an toàn nhất hiện nay?

Biện pháp chữa hôi nách được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay là giải pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Với biện pháp này, chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn, không còn có nguy cơ xuất hiện trở lại, vùng da dưới cánh tay luôn sạch mùi, khô thoáng.
hôi nách
Công nghệ hút bỏ nội soi giúp trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn
Để làm được điều này, công nghệ hút bỏ nội soi sử dụng kết hợp thiết bị nội soi và máy hút áp lực li tâm để xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách, sau đó dùng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể. Không những vậy, trong quá trình điều trị, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng tự nhiên.
Ngoài ra, công nghệ này còn là giải pháp trị hôi nách đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau đớn hay để lại sẹo xấu trên da sau khi kết thúc liệu trình điều trị. Phương pháp này sử dụng đèn chiếu và đầu camera giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng, nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến. Chỉ sau 40 phút thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường và vĩnh viễn không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi nách.
hôi nách
Kết quả trị hôi nách của khách hàng tại TMV Kangnam
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, rất đông khách hàng đã tin tưởng áp dụng công nghệ này và đều cho những phản hồi rất tích cực. Để được biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Nguồn: chuahoinach.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét