Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi có điều trị mùi hôi nách triệt để?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu bị hôi nách khá nặng. Mỗi khi vận động mạnh, mùi mồ hôi bốc lên nồng nặc khiến cháu vô cùng khó chịu và thiếu tự tin. Cháu cũng có tìm hiểu và được biết phương pháp trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam khá hiệu quả và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, cháu còn chút thắc mắc là phương pháp này có trị được mùi hôi nách triệt để không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. (Thu Trang – Hà Giang).

Tư vấn:

Chào Thu Trang!
Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của cháu. Về thắc mắc trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi có triệt để không, chúng tôi xin được trả lời cháu như sau:
Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với tất cả mọi người.  Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi apocrine (tuyến mồ hôi lớn). Khi cơ thể hoạt động, tuyến này sẽ sinh ra các acid béo kết hợp với ổ vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào gây ra mùi cơ thể.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi có điều trị mùi hôi nách triệt để?
Hôi nách ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc
Hiện nay, với sự tiến bộ của Y khoa thẩm mỹ, cháu có thể hoàn toàn loại bỏ mùi hôi nách 1 cách triệt để không tái phát bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, không ít người có chung hoài nghi “Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi có điều trị mùi hôi nách triệt để?” như cháu và gửi thắc mắc này về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Đa số họ lo sợ rằng trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi không thể trị được hôi nách triệt để.
Qua nghiên cứu của các chuyên gia, bác sĩ và trải nghiệm điều trị thực tế từ khách hàng, chúng tôi có thể khẳng định với cháu rằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là bước đột phá mới giúp điều trị hôi triệt để, dứt điểm, nhanh chóng. Công  nghệ  đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và CE ( Tiêu chuẩn Châu Âu) kiểm định lâm sàng và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả cho người điều trị.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi có điều trị mùi hôi nách triệt để?
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là giải pháp trị hôi nách triệt để hiệu quả nhất hiện nay
Bằng thiết bị nội soi được trang bị hiện đại, đầu thiết bị được gắn camera và đèn chiếu sáng cho phép phóng đại lên màn hình toàn bộ cấu trúc bên trong giúp bác sĩ có thể định vị chính xác tuyến mồ hôi lớn gây mùi và nhanh chóng hút bỏ triệt để mà không bỏ sót, ngăn chặn mùi hôi tái phát trở lại. Thông thường, khách hàng có tuyến mồ hôi mỏng và ngay sát bề mặt da thì việc nội soi tuyến mồ hôi nách sẽ được thực hiện dễ dàng và trị hôi nách triệt để được tuyến mồ hôi gây mùi đó, hiệu quả tuyệt đối lên tới 100%. 
Tuy nhiên có nhiều khách hàng có tuyến mồ hôi dày và sâu bên trong thì hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách mang tới hiệu quả từ 70-90%. Đối với những trường hợp này, bác sĩ sẽ không tiến hành hút sâu quá vì như thế rất có thể sẽ gây hoại tử da. Các bác sĩ sẽ can thiệp hút bỏ nội soi ở mức độ vừa phải để vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mà vẫn loại bỏ được mùi hôi nách.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi có điều trị mùi hôi nách triệt để?
Kết quả trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
Thu Trang nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn về trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi có triệt để không cụ thể về trường hợp của cháu nhé.
Chúc cháu sớm chữa khỏi bệnh hôi nách.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét