Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Phỏng vấn nhanh chuyên gia về cách điều trị hôi nách hiệu quả

Hôi nách là vấn đề khá nhiều người gặp phải và cách trị hôi nách triệt là vấn đề mà họ cũng vô cùng quan tâm. Vậy có cách nào trị hôi nách hiệu quả không? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ bác sĩ Thu Thủy – Chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Kangnam về vấn đề này bạn nhé!

điều trị hôi nách hiệu quả

Bác sĩ Thu Thủy – Chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Chào bác sĩ Thu Thủy, hiện nay chứng hôi nách khá nhiều người gặp phải, vậy thưa bác sĩ nguyên nhân gây chứng hôi nách là gì?
Chào bạn, vi khuẩn là nguyên nhân chính gây ra hôi nách. Khi vùng da dưới cánh tay tiết ra mồ hôi để điều hòa thân nhiệt, khu vực này sẽ trở nên bị ẩm ướt, ngoài ra, nhiệt độ ở đây khá ấm là điều kiện tốt cho vi khuẩn được hình thành và phát triển. Khi vi khuẩn cư ngụ ở nách, thức ăn chính của chúng là các chất bã được cơ thể bài tiết qua tuyến mồ hôi. Vi khuẩn sẽ tiết ra một loại chất có tên gọi là 3-methyl-2-hexenoic acid. Và chính chất này đã tạo nên mùi hôi nách khiến cho bạn và những người xung quanh đều khó chịu. Ngoài ra, sự tác động từ các  món ăn được đưa vào cơ thể như hành tây, thức ăn cay nóng, thực phẩm có chứa cafein….. cũng được xếp vào nhóm các nguyên nhân làm tăng mùi hôi nách.
Rất nhiều bạn bị hôi nách dùng các cách tự nhiên để chữa, vậy thưa bác sĩ dùng các cách này có hiểu quả hay không?
Thực tế các phương pháp tự nhiên như dùng chanh dùng phèn để trị hôi nách chưa được khoa học kiểm chứng mà chỉ là cách truyền miệng dân gian. Các phương pháp này cũng có hiệu quả nhưng phải thực hiện đúng cách không sẽ gây những tổn thương về da nghiêm trọng. Ngoài ra cách này chỉ áp dụng với những trường hợp vị hôi nách ở mức độ nhẹ. Với những trường hợp lâu năm thì không thể chữa bằng những cách này được.
Vậy hiện nay, có phương pháp nào có thể trị hôi nách hiệu quả không thưa bác sĩ?
điều trị hôi nách hiệu quả
Phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi vùng nách là vượt trội nhất hiện nay
Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị hôi nách triệt để, tuy nhiên phương pháp trị hôi nạc vượt trội nhất được các chuyên gia đánh giá cao đó là phương pháp hút bỏ tuyến mồ hôi vùng nách.
Tại sao bác sĩ và các chuyên gia đánh giá cao phương pháp này, rất mong bác sĩ giải thích rõ hơn?
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là cách trị hôi nách vĩnh viễn được chúng tôi đánh giá hiệu quả nhất hiện nay bởi phương pháp này là sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm. Bác sĩ sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách, sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, lượng mỡ dư thừa tại vùng nách cũng được loại bỏ triệt để.
điều trị hôi nách hiệu quả
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể
Phương pháp này có thực sự an toàn không thưa bác sĩ?
Chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đèn chiếu và đầu camera giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến.
Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!
Như vây, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là cách điều trị hôi nách hiệu quả. Hy vọng với những chia sẻ của chuyên gia về cách điều trị hôi nách này, các bạn có thể lựa chọn cho mình được một phương pháp chữa hôi nách tốt nhất và sẽ tự tin hơn trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét