Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Bí quyết trị hôi nách bằng trái khổ qua

Hôi nách không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn là “chướng ngại” trong những mối quan hệ. Vì thế tìm kiếm được giải pháp trị hôi nách hiệu quả luôn là vấn đề nan giải của nhiều người. Bài viết sẽ bật mí cho bạn bí quyết trị hôi nách đơn giản, tiết kiệm bằng loại quả quen thuộc trong vườn nhà: khổ qua.

trị hôi nách
Khổ qua (mướp đắng) là bài thuốc dân gian trị hôi nách hiệu quả
Khổ qua (mướp đắng) là loại quả quen thuộc trong bữa ăn gia đình. Trong khổ qua có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa cao, axit citric lớn giúp giảm béo, lưu thông khí huyết và phòng ngừa các bệnh tim mạch hiệu quả. Một lợi ích khác của khổ qua mà ít người biết đến đó chính là hiệu quả trị hôi nách nhờ đặc tính khử mùi cao. Theo nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Mỹ, trong mướp đắng có nhiều chất nhôm citric tự nhiên có khả năng ức chế các vi khuẩn gây mùi hiệu quả, đồng thời giảm gây tiết mồ hôi vùng nách khiến vùng nách luôn khô thoáng và sạch sẽ.
Cách trị hôi nách bằng khổ qua:
Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu là 1 nắm lá khổ qua (nên chọn lá già) và 1 quả chanh tươi. Bạn xay nhuyễn hoặc giã nhỏ lá khổ qua vắt lấy nước. Sau đó vắt chanh tươi trộn đều. Trước khi bôi hỗn hợp này lên nách, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng nách. Áp dụng biện pháp này mỗi ngày một lần sẽ giúp đẩy lùi hiệu quả hôi nách. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bã lá khổ qua sau khi vắt hết nước để chà sát lên vùng nách. Dùng cách này thường xuyên cũng mang lại hiệu quả tương tự.
trị hôi nách
Kết hợp lá mướp đắng và chanh giúp trị hôi nách
Cách trị hôi nách bằng khổ qua được rất khá nhiều người áp dụng vì cách thực hiện khá đơn giản, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên phương pháp này chỉ có hiệu quả với những người bị hôi nách ở mức độ nhẹ và đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong 1 thời gian khá dài. Hơn nữa, do dùng biện pháp tự nhiên khá thủ công nên cách trị hôi nách này không mang lại hiệu quả lâu dài, sau 1 thời gian có thể chứng bệnh lý vẫn xuất hiện trở lại. Do đó, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ hút bỏ nội soi để trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn, giữ vùng da dưới cánh tay luôn sạch mùi, khô thoáng chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.
trị hôi nách
Kết quả trị hôi nách của khách hàng tại TMV Kangnam
Công nghệ này sử dụng đầu ống hút chuyên dụng (có gắn đèn chiếu sáng và thiết bị nội soi giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách) hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể, cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc. goài ra, trong quá trình điều trị, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, cho vùng nách khô thoáng, sạch mùi,săn chắc.
Hiện nay, giải pháp trị hôi nách tiên tiến này đang được áp dụng có hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét