Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Cách trị bệnh hôi nách tận gốc không tái phát?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Xuân Anh, 20 tuổi. Thời gian gần đây, tôi bị ra mùi hôi nách rất khó chịu. Mặc dù đã áp dụng đủ biện pháp như dùng lăn khử mùi, uống thuốc Đông y…nhưng mùi hôi vẫn không hề thuyên giảm. Vì vậy, tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp cách trị bệnh hôi nách tận gốc không tái phát. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cám ơn bác sĩ.

Trả lời:
Xuân Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Cách trị bệnh hôi nách tận gốc không tái phát hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Đây là công nghệ tiên tiến mới nhất có khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách khó chịu được khá nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và hài lòng. Hiện công nghệ đang được ứng dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công nghệ này mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Cách trị bệnh hôi nách tận gốc không tái phát?
Trị hôi nách dứt điểm chỉ sau 1 lần điều trị bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
Trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi hoạt động dựa trên cơ chế hút bỏ toàn bộ chân tuyến mồ hôi lớn ra khỏi vùng nách bằng thiết bị nội soi và máy hút áp lực ly tâm một cách nhẹ nhàng, an toàn, không xâm lấn. Đây là kỹ thuật khá đơn giản, bác sĩ chỉ cần chích một nốt nhỏ tại vùng nách và đưa thiết bị nội soi vào sâu bên trong. Thiết bị nội soi với thiết kế hiện đại được gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu ống hút sẽ phóng đại toàn bộ hệ thống tuyến mồ hôi nách lên màn hình giúp bác sĩ xác định chính xác chân tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây nên bệnh hôi nách.
Cách trị bệnh hôi nách tận gốc không tái phát?
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đáp ứng được nhu cầu điều trị bệnh hôi nách tận gốc
Do toàn bộ chân tuyến mồ hôi nách đã được loại bỏ chính xác nên bạn hoàn toàn không lo mùi hôi sẽ quay trở lại. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất kéo dài 40 phút, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ vĩnh viễn, hoàn toàn không tái phát trở lại.  Đặc biệt, kỹ thuật được thực hiện một cách nhanh chóng, không cắt rạch nên không gây đau đớn, không xâm lấn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng
Xem thêm về công nghệ này tại đây.
Chúc bạn trị bệnh hôi nách tận gốc thành công.
TÌM HIỂU THÊM:
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét