Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Làm sao để trị hôi nách vĩnh viễn?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, Tôi đã bị hổi nách nhiều năm nay tuy đã chữa trị nhiều cách nhưng vẫn chưa khỏi dứt điểm được, tốn rất nhiều thời gian của tôi. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ có cách nào trị hôi nách vĩnh viễn không và chi phí như thế nào? Mong bác sĩ có phản hồi sớm! (Hoài, 32 tuổi)

Trả lời:
Chào bạn Hoài,
Cảm ơn bạn Hoài đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn, sau đây bác sĩ sẽ tư vấn bạn cách trị hôi nách vĩnh viễn:
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi náchcách trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay mà các phương pháp thông thường không mang tới được. Bởi phương pháp này sẽ hút bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn -Nguyên nhân gây ra chứng hôi nách, giúp trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn.
trị hôi nách dứt điểm
Trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi sử dụng công nghệ nội soi kết hợp máy hút áp lực li tâm
Với sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm, bác sĩ sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, lượng mỡ dư thừa tại vùng nách cũng được loại bỏ triệt để.
Ngoài hiệu quả trị hôi nách, phương pháp này còn rất an toàn nhờ việc sử dụng đèn chiếu và đầu camera. Hai thiết bị này sẽ giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng nhờ đó hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến.
Đặc biệt, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp giúp trị hôi nách vĩnh viễn 1 lần duy nhất với thời gian thực hiện là 40 phút cho cả 2 bên nách. Sau khi thực hiện hút bỏ nội soi, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt như bình thường nên không mất thời gian nghỉ dưỡng. 
trị hôi nách vĩnh viễn
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ trị hôi nách tại Kangnam
Với những ưu điểm trên của phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi lớn vùng nách, bác sĩ tư vấn bạn Hoài nên thực hiện cách này để trị hôi nách vĩnh viễn mà nhanh chóng, an toàn nhất. 
Chi phí trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là 8 TRIỆU ĐỒNG. Đây là một mức chi phí hợp lí đi cùng hiệu quả, độ an toàn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà Thẩm mỹ viện Kangnam mang tới cho mọi khách hàng.
Hy vọng với sự tư vấn trên của bác si, ban Hoài sớm trị hôi nách vĩnh viễn và tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét