Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

5 bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược hiệu quả

Bên cạnh các liệu pháp khoa học, nhiều người vẫn sử dụng các loại thảo dược có sẵn từ thiên nhiên để chữa hôi nách hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi khám phá các bài thuốc cổ truyền giúp chữa hôi nách bằng thảo dược hiệu quả dưới đây.

1. Lá ngải cứu

Ngải cứu- thảo dược với tác dụng tăng khả năng tuần hoàn máu và bổ máu. Với mùi thơm dịu nhẹ, Ngải Cứu cũng có khả năng giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn làm cho việc khử mùi cơ thể trở nên dễ dàng hơn. Đây là một trong những cách chữa hôi nách bằng thảo dược đơn giản nhất.
5 bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược hiệu quả
Ngải cứu giúp lỗ chân lông thông thoáng và khử mùi hôi nách hiệu quả
Cách làm:
Phơi khô 20gram lá Ngải Cứu rồi tiếp tục giã nhuyễn. Sau đó, bỏ vào thêm 200gram muối tinh cùng với 25gram phèn chua đã được giã nhuyễn thành bột rồi đảo đều. Sau đó, cho hỗn hợp lên chảo rồi đảo nóng. Cuối cùng, các bạn đổ hỗn hợp có được vào trong một bao vải nhỏ. Mỗi ngày, hãy kẹp bao này vào phần da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút, thực hiện liên tục trong 1 tháng sẽ cho bạn một kết quả bất ngờ.
Bạn có thể tham khảo chi tiết cách chữa hôi nách bằng thảo dược tại đây: Điều trị bệnh hôi nách bằng lá ngải kết hợp với phèn

2. Lá trầu không

Ngoài tác dụng chữa các bệnh phụ khoa, lá trầu không còn được sử dụng để chữa hôi nách. Lá trầu không chứa nhiều chất diataza, tinh dầu và đường tanin, có tác dụng sát khuẩn mạnh, khử trùng rất tốt. Vì thế, lá trầu không thường được dùng để chữa các bệnh nhiễm khuẩn, ngăn chặn sự phát triển, hoạt động của vi khuẩn trên bề mặt da tại vùng nách giúp khử mùi hôi nách hiệu quả.
5 bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược hiệu quả
Lá trầu không là bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược hiệu quả
Cách làm:
Lấy lá trầu không rửa sạch, giã nát cho nhuyễn sau đó chà xát vào nách mỗi khi tắm hoặc cũng có thể lấy bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày. Nếu kiên trì theo cách này trong một thời gian dài thì cũng có thể hạn chế được mùi hôi nách rất hiệu quả.
Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về phương pháp này qua bài viết: Mẹo chữa hôi nách bằng lá trầu không cực kì đơn giản

3. Gừng tươi

Gừng là một loại thảo dược có khả năng khử mùi và khử trùng rất tốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể coi gừng là một cách chữa hôi nách bằng thảo dược để hạn chế mùi hôi.
5 bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược hiệu quả
Gừng có khả năng khử mùi rất tốt
Cách làm: 
Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch củ gừng tươi rồi giã nhuyễn. Tiếp theo, dùng một miếng vải nhỏ để vắt lấy tinh chất gừng. Lấy tinh chất gừng đó để bôi lên vùng nách, 1 ngày từ 2 đến 3 lần. Hãy cố gắng thực hiện thường xuyên, bệnh hôi nách và thâm nách của bạn sẽ hoàn toàn bị đẩy lùi.
Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về phương pháp này qua bài viết : Cách trị hôi nách bằng gừng tại nhà cực kì hiệu quả

4. Chanh

Chanh có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người. Ngoài việc làm đẹp chanh còn có tác dụng khử mùi hôi nách hiệu quả mà ít người biết đến. Các chất axit trong quả chanh không chỉ tẩy được da chết mà còn có thể khử mùi, diệt khuẩn vùng da dưới cánh tay.
5 bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược hiệu quả
Chanh trị hôi nách hiệu quả
Cách làm: 
Sau khi tắm sạch, dùng quả chanh tươi cắt lát xát vào nách, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch, làm thường xuyên, ngày 1 lần sẽ có tác dụng khử mùi rất tốt.
Bạn có thể tham khảo chi tiết cách chữa hôi nách bằng thảo dược tại đây: Cách trị hôi nách bằng chanh tươi ngay tại nhà cực hiệu quả

5. Hạt tiêu và hột nhãn

Hạt tiêu thường được dùng dể chữa các bệnh như đau họng, hen suyễn, rốn loạn hay bệnh trĩ. Ngoài ra, khi nó được hoà cùng với hột nhãn, hỗn hộp này là một trong số những bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược hiệu quả.
5 bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược hiệu quả
Hạt tiêu- nguyên liệu cho bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược.
Cách làm: 
Dùng 20 hột nhãn trộn chung với 50 hạt tiêu để xay thành bột. Sau đó, dùng hỗn hợp trên đắp lên phần da dưới nách sẽ hạn chế được hôi nách.
Bạn có thể tham khảo chi tiết cách chữa hôi nách này tại đây: Cách chữa hôi nách tận gốc bằng hạt tiêu kết hợp với rượu
Nếu muốn nhanh chóng loại bỏ mùi hôi nách tận gốc, bạn nên áp dụng công nghệ cao để trị hôi nách. Một trong những phương pháp được nhiều người ưu chuộng nhất hiện nay đó chính là: Chữa hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một bước đột phá mới trong điều trị hôi nách, các tuyến mồ hôi gây mùi trên cơ thể sẽ được nhanh chóng loại bỏ một cách triệt để mà không gây đau đớn, không xâm lấn, không biến chứng và hoàn toàn không để lại sẹo. Sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm sẽ giúp bác sĩ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi nách dứt điểm, vĩnh viễn.
5 bài thuốc chữa hôi nách bằng thảo dược hiệu quả
Cách chữa hôi nách dứt điểm nhanh chóng bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
Bên cạnh đó, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được loại bỏ triệt để, do đó, vùng nách luôn được săn chắc, sạch mùi và khô thoáng. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà công nghệ hút bỏ nội soi hơn hẳn các phương pháp thông thường.
Hiện nay phương pháp này đang được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng điều trị thành công cho hàng trăm khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, bạn vui lòng liên hệ 1900 6450 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét