Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Cần chú ý những gì để điều trị hôi nách hiệu quả ?

Thực tế nhiều người đã áp dụng các phương pháp điều trị hôi nách nhưng không mang lại hiệu quả như ý muốn. Vậy cần chú ý những gì để điều trị hôi nách hiệu quả ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Cần chú ý những gì để điều trị hôi nách hiệu quả ?
Điều trị hôi nách hiệu quả cần chú ý những gì?
Bệnh hôi nách cần chú ý những gì?
- Chế độ ăn uống
Chế độ ăn uống có liên quan mật thiết đến quá trình trao đổi chất và bài tiết mồ hôi của cơ thể. Do đó, một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh sẽ giúp bạn hạn chế được mùi hôi cơ thể, cũng như ra mồ hôi vùng cánh tay.
Cần chú ý những gì để điều trị hôi nách hiệu quả ?
Hạn chế ăn đồ cay nóng, chất kích thích
Bạn nên tránh những loại thực phẩm, gia vị nặng mùi như hành tây, tỏi, thịt bò… Nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế bia rượu và các chất kích thích như cà phê, nước ngọt có ga…
- Giữ vệ sinh cá nhân, thường xuyên tắm rửa
Để phòng và chữa bệnh hôi nách bạn cần giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thường xuyên tắm rửa. Nên dùng xà phòng tắm diệt khuẩn đồng thời lau khô nách sau khi tắm để tránh tình trạng vùng nách ẩm ướt là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và gây mùi.
Sau khi tắm xong, bạn nên sử dụng các sản phẩm khử mùi chuyên dụng hoặc một số biện pháp chữa hôi nách dân gian như chanh, phèn chua…
Cần chú ý những gì để điều trị hôi nách hiệu quả ?
Giữ gìn vệ sinh cơ thể để hạn chế mùi hôi
Ngoài ra, cần lưu ý một số điều khác như: nên mặc những loại quần áo có chất liệu từ cotton giúp thấm hút mồ hôi tốt, không bức bí. Thường xuyên cạo hoặc nhổ sạch lông nách để tránh vi khuẩn có nơi trú ngụ. Nên tránh các yếu tố gây xúc động, hồi hộp, lo sợ, hay những cảm xúc tức giận, nóng nảy… đều làm các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn.
Trị hôi nách triệt để, không tái phát bằng công nghệ cao
Với sự tiến bộ của y khoa thẩm mỹ, mùi hôi nách có thể lọai bỏ vĩnh viễn một cách đơn giản. Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ điều trị hôi nách tiên tiến nhất hiện nay được các trung tâm và thẩm mỹ viện có uy tín áp dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách nhanh chóng,  an toàn và hiệu quả lâu dài.
Cần chú ý những gì để điều trị hôi nách hiệu quả ?
Điều trị hôi nách dứt điểm bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
Phương pháp này được đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá là phương pháp trị hôi nách tối ưu, tiên tiến hiện nay. Khác với phẫu thuật thông thường, phương pháp này không cần cắt da, chỉ cần chích một nốt nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò vùng tuyến mồ hôi nách và điều trị triệt để. Kỹ thuật hút bỏ nội soi được thực hiện dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám, vì thế, đảm bảo tính chính xác cao và không bị ảnh hưởng đến các vùng lân cận.
Một ưu điểm khác nữa của phương pháp này là thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 30-45 phút. Sau khi bác sĩ hoàn tất thủ thuật, bạn có thể quay trở lại với những sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Nhờ ứng dụng công nghệ nội soi, hút bỏ nội soi tuyến hôi nách giảm thiểu xâm lấn đến mực tối đa mà vẫn đảm bảo loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi gây mùi dưới cánh tay, không gây đau và không để lại sẹo như phương pháp phẫu thuật thông thường.
Cần chú ý những gì để điều trị hôi nách hiệu quả ?
Kết quả trị hôi nách của khách hàng Kangnam
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ tiên phong trong việc ứng dụng thành công công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ hiện đại này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 6450 để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn chi tiết. 
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét