Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Những tác hại của bệnh hôi nách trong cuộc sống

Hôi nách tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây tổn thất lớn về tinh thần và lợi ích của “khổ chủ”.  Có rất nhiều người cho rằng bệnh hôi nách của mình nhẹ, không cần thiết phải chữa hôi nách, thật ra đó là quan niệm sai lầm, không có trách nhiệm với sức khỏe của bản thân. Tại sao lại nói vậy, sau đây các chuyên gia sẽ đưa ra một số tác hại của bệnh hôi nách.


Những tác hại của bệnh hôi nách trong cuộc sống
Giải đáp về tác hại của bệnh hôi nách
Tác hại của bệnh hôi nách
Dễ tạo ra áp lực tâm lí
Hôi nách là một loại bệnh lý di truyền mang tính phổ biến, sự di truyền này sẽ là tác hại tiềm ẩn cho thế hệ sau. Hôi nách thường gây ra một mùi hôi khó chịu, do vậy mọi người thường hay xa lánh, cô lập người mắc bệnh làm cho họ có áp lực tinh thần rất lớn, dần trở thành gánh nặng tâm lý, ảnh hưởng không tốt đến người bệnh.
- Ảnh hưởng tới hình tượng
Mọi người thường có xu hướng tránh xa những người bị hôi nách, ánh mắt không mấy thiện cảm mọi người đã làm họ bị tổn thương sâu sắc, sau một thời gian dài sẽ khiến cho họ phải chịu một gánh nặng tâm lí, rất dễ khiến cho người mắc bệnh này có tính cách cô lập với bên ngoài, một số trường hợp còn tự tử vì bệnh này.
Những tác hại của bệnh hôi nách trong cuộc sống
Hôi nách ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và học tập của những người bên cạnh
- Ảnh hưởng đến thẩm mỹ
Người hôi nách không mấy tự tin vào những “bộ cánh” thời trang, họ thường chọn cho mình phong cách kín đáo nhất có thể  để che đậy mùi hương trên cơ thể.
Theo một cuộc điều tra, 80% người được hỏi không thể chấp nhận một người ngày nào cũng có mùi hôi. Chỉ có một số ít người là thấy bình thường vì những người hôi nách rất xinh hoặc đẹp trai, đây là một câu trả lời không mấy tích cực. Vì vậy, có thể thấy được, việc trị hôi nách là một vấn đề không thể xem thường. Việc bị mọi người xa lánh tạo áp lực lớn cho “khổ chủ”, gây ra căng thẳng làm tính cách, tư tưởng người hôi nách bất thường. Nhiều người đến khám bệnh do những phiền toái về hôi nách gây ra trong thời gian dài đã tạo thành các bệnh lý về tâm thần khác nhau. Nhiều người vì thế mà mắc chứng trầm cảm, ngại giao tiếp,…Các chuyên gia khuyên rằng, hôi nách sẽ ảnh hưởng đến bản thân, con cái và những người xung quanh, vì vậy nên chữa trị kịp thời để đảm bảo sức khỏe.
Giải pháp trị hôi nách dứt điểm, không tái phát
Về bản chất, ra mồ hôi là hoạt động bài tiết của cơ thể, nhưng ở những người bị hôi nách tuyến này hoạt động quá mạnh, gây nên ẩm ướt và sinh mùi khó chịu, tuy nhiên không nên và không thể tiêu diệt hoàn toàn hoặc cắt bỏ vĩnh viễn những tuyến này. Cách điều trị khoa học là can thiệp để làm giảm hoạt động tuyến mồ hôi hoặc làm giảm bớt các tuyến mồ hôi.
Những tác hại của bệnh hôi nách trong cuộc sống
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi – giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn không tái phát
Đáp ứng nguyên tắc trị hôi nách đó, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được nhiều chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đánh giá là công nghệ trị hôi nách tiên tiến vượt bậc của y học hiện đại, thân thiện với người dùng, phương pháp nội soi điều trị tuyến mồ hôi nách sẽ hút bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là cách chữa hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay. Với sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm, bác sĩ sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, lượng mỡ dư thừa tại vùng nách cũng được loại bỏ triệt để.
Những tác hại của bệnh hôi nách trong cuộc sống
Kết quả chữa hôi nách bằng nội soi của khách hàng Kangnam
Chỉ 1 lần điều trị duy nhất trong khoảng 40 phút cho cả hai bên nách, không xâm lấn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn sẽ tự tin với vùng nách khô ráo và hoàn toàn hết mùi khó chịu.
Công nghệ này đã được ứng dụng đầu tiên tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại hiệu quả như ý cho hàng ngàn khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi, bạn vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 1900 6450 hoặc sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ TMV để được tư vấn và giải đáp miễn phí bởi các chuyên gia đầu ngành.
Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét