Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Những thói quen giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách

Hôi nách là biểu hiện của sự gia tăng tuyến mồ hôi vùng nách kết hợp với những vi khuẩn ẩn chứa dưới nách gây nên mùi rất khó chịu. Hôi nách khiến bạn ngại giao tiếp cũng như hoạt động mạnh, tuy nhiên chỉ với vài thói quen nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách và tự tin hơn trong cuộc sống đấy!

Đến 60% chúng ta đều gặp phải tình trạng hôi nách, tuy nhiên chỉ là mức độ nặng nhẹ ra sao thôi. Với một vài thói quen sau, chúng ta sẽ loại bỏ mùi hôi nách thật dễ dàng:
1. Vệ sinh vùng nách thường xuyên
loại bỏ mùi hôi nách
Vệ sinh cơ thể và vùng nách thường xuyên
Tuyến mồ hôi vùng nách của bạn rất phát triển, chính vì vậy mà chỉ cần thời tiết quá oi bức hay hoạt động mạnh là chúng lại “đổ ào như mưa” vậy nên bạn hãy vệ sinh thân thể thường xuyên. Bạn nên tắm 2 ngày/ lần, sau khi hoạt động thể thao, đi bộ hay hoạt động mạnh bạn hãy đi tắm ngay, nếu không chúng sẽ ủ mùi khiến bạn lại “bốc mùi” khiến ai cũng xa lánh. Vệ sinh thân thể thường xuyên vừa mát mẻ lại vừa thơm nên bạn đừng ngại nha!
2. Sử dụng lăn khử mùi cho vùng nách
Hiện nay, có rất nhiều mỹ phẩm giúp bạn dễ dàng loại bỏ mùi hôi cơ thể đặc biệt là sự ra đời của lăn khử mùi. Bạn hãy chọn loại lăn khử mùi có tác dụng kiềm chế đổ mồ hôi và có mùi nhẹ nhàng thôi, không cần những lăn khử mùi nồng nặc khiến người xung quanh không phải khó chịu với mùi hôi mà khó chịu với chất tạo hương đó.
loại bỏ mùi hôi nách
Dùng lăn nách có thể loại bỏ mùi hôi nách cấp tốc
3. Mặc áo rộng, không bó nách
Việc mặc áo chật, hoặc bó nách sẽ khiến nách bạn khó chịu và đổ mồ hôi rất nhiều, chính vì vậy việc mặc áo rộng là một lựa chọn không tồi để nách bạn được “hít thở” và “thông thoáng”.
4. Dùng mẹo chữa hôi nách
Chữa hôi nách bằng Gừng: gừng tươi rửa sạch, ép lấy nước, bôi vào nách vài lần trong ngày, mùi hôi sẽ bị đẩy lùi.
Chữa hôi nách bằng Lá trầu không: lá trầu không rửa sạch, khi tắm chà xát vào nách, làm liên tục trong vòng một tháng là loại bỏ được mùi hôi.
Chữa hôi nách bằng quả Chanh: sau khi tắm sạch sẽ, bạn cắt chanh trà xát vào nách. Làm liên tục trong vòng một tháng, bạn sẽ không phải phiền lòng về mùi hôi dai dẳng của cơ thể nữa.
loại bỏ mùi hôi nách
Chanh là một mẹo hay giúp bạn trị hôi nách đấy
Trên đây là một vài thói quen để bạn có thể loại bỏ mùi hôi nách. Tuy nhiên, nếu đã áp dụng tất cả các cách mà mùi hôi nách vẫn còn thì bạn nên áp dụng phương pháp chữa trị bằng công nghệ cao để cho hiệu quả tốt hơn. Đặc biệt hiện nay, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và ứng dụng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại Thẩm mỹ viện Kangnam để trị triệt để mùi hôi nách.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi náchcách trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay. Với sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm, bác sĩ sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, lượng mỡ dư thừa tại vùng nách cũng được loại bỏ triệt để.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét