Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Chống rụng tóc với “thực đơn” đầy đủ nước


Không cần tìm kiếm đâu xa phương pháp chống rụng tóc, chỉ cần quan sát và tìm hiểu thêm thông tin bạn sẽ biết được vai trò to lớn của nước đối với mái tóc. Hãy cùng tìm hiểu nước có mối quan hệ như thế nào với mái tóc nhé.

 

Nước đóng vai trò to lớn đối với sức khỏe và mái tóc
Nước là một trong những thành phần vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và cơ thể mỗi người. Theo nghiên cứu, cơ thể người chiếm 70% là nước do đó bạn có thể chết vì khát trước khi chết vì đói. Mọi cơ quan trên cơ thể chỉ có thể hoạt động bình thường khi được cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày.
Điều này được chứng minh qua mối quan hệ giữa mái tóc và nước. Việc cung cấp nước thường xuyên giúp:
     Tóc bong mượt nhờ cung cấp đủ nước
Cung cấp đầy đủ nước giúp mái tóc bong mượt và mềm mại.
     Sạch gầu và loại bỏ chất nhờn
Da đầu sẽ không còn chất nhờn và gầu nếu lượng nước được cung cấp đầy đủ.


Mái tóc chắc khỏe và bong mượt nếu được cung cấp đầy đủ nước
     Tóc chắc khỏe
Tóc mềm và yếu, dễ gãy rụng do nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó phải kể tới nguyên nhân thiếu nước. Nước giúp chân tóc chắc khỏe và hạn chế gãy rụng khi tiếp xúc lâu trong nước.
Trên đây chỉ là những mối liện hệ cơ bản nhưng chính yếu giữa tóc và lượng nước trong cơ thể. Bên cạnh đó, nước còn tác đông tới toàn bộ cơ thể. Do đó hãy sử dụng nước thường xuyên để chống rụng tóc hiệu quả.
Tiếp nhận nước từ đâu?
Có nhiều nguồn khác nhau để đưa nước vào cơ thể, chủ yếu thong qua bữa ăn hang ngày và lượng nước uống.
Đối với bữa ăn, cần tiêu thụ nước qua nước canh, nước rau luộc. Đây là những loại nước chứa nhiều giá trị dinh dưỡng.
Đối với nước uống thông thường, tốt nhất nên dung nước ép hoa quả, nước đậu tương. Đây là những loại nước rất tốt không chỉ cho mái tóc và còn cho cơ thể.


 Có nhiều cách để tiếp nhận nguồn nước vào cơ thể
Nhìn chung bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau để đưa lượng nước vào cơ thể theo cách phù hợp nhất. Tuy nhiên với những người bị bệnh thận hoặc cao huyết áp, việc uống nhiều nước không hẳn đã tốt cho sức khỏe. Do đó cần thận trọng trước khi áp dụng bất kỳ một phương pháp nào.
Chống rụng tóc với nước uống là một trong những phương pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất mà chị em nên áp dụng để có được mái tóc chắc khỏe.
Nguồn : http://trirungtoc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét