Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Chữa hôi nách bằng Hút bỏ nội soi có để lại biến chứng?

Câu hỏi: Mình bị hôi nách từ nhỏ. Mình thực sự rất khổ sở với căn bệnh này nên rất muốn chữa khỏi nó.Qua tìm hiểu thì được biết phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách rất có hiệu quả nhưng mình rất lo lắng vì không biết chữa hôi nách bằng Hút bỏ nội soi có để lại biến chứng gì cho vùng nách hay không? Hãy cho mình một lời khuyên… (Hạnh Nguyên – Thái Nguyên)

Chữa hôi nách bằng Hút bỏ nội soi có để lại biến chứng?

Trả lời: Chào bạn Hạnh Nguyên!
Bệnh hôi nách không phải là hiếm gặp và là nguyên nhân gây nên nỗi lo lắng, tâm lý mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp, đem lại nhiều phiền toái trong cuộc sống, sinh hoạt của không ít người. Không ít khách hàng gửi thư về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi cũng cùng chia sẻ tâm trạng đó giống như bạn.
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc chữa trị tận gốc căn bệnh phiền toái này đã không còn khó khăn, phức tạp. Trong số các phương pháp chữa hôi nách bằng công nghệ, Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị mồ hôi nách tiên tiến nhất hiện nay, mang đến cho bạn kết quả điều trị triệt để, nhanh chóng, không xâm lấn và tuyệt đối an toàn.
Do phương pháp này không cần phải cắt bỏ, rạch da nên không cần phải khâu, theo đó, vùng nách sẽ phẳng, mịn, đảm bảo không có hiện tượng sẹo rúm gây mất thẩm mỹ như các phương pháp thông thường.
Với những biến chứng sau Hút bỏ nội soi như bạn lo lắng rất hiếm gặp trong thực tế điều trị, nếu có thì nguyên nhân chính là do tay nghề bác sĩ thực hiện kém hoặc do cơ sở thẩm mỹ mà hách hàng đã thực hiện không đảm bảo chất lượng.
Vì vậy bạn nên lựa chọn những thẩm mỹ viện có trang thiết bị, cơ sở hạ tầng hiện đại, cùng với đội ngũ tay nghề cao và được cấp phép chứng nhận của bộ Y tế để thực hiện hút nội soi tuyến mồ hôi nách.
Bạn có thể tham khảo địa chỉ Chữa hôi nách hiệu quả, an toàn tại đây
Hi vọng những giải đáp trên của chúng tôi đã giúp bạn gỡ rối được những thắc mắc của mình. Một lần nữa cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn của chúng tôi.
Cảm ơn bạn!
Có thể bạn quan tâm: 
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét