Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Tạm biệt vĩnh viễn mồ hôi dưới cánh tay

Các tuyến mồ hôi phân bố dưới cánh tay có nhiệm vụ tiết mồ hôi giúp điều hòa thân nhiệt kho cơ thể quá nóng. Tuy nhiên, ở một số người, tuyến mồ hôi lớn hoạt động mạnh, cùng với sự “góp mặt” của vi khuẩn gây mùi khiến cho vùng da dưới cánh tay mang một mùi khó ngửi – chính là mùi hôi nách. Căn bệnh khó nói này đem lại nhiều phiền phức và khó chịu cho không ít người. Vậy làm sao để có thể loại bỏ vĩnh viễn mồ hôi dưới cánh tay cũng như căn bệnh hôi nách phiền toái?

tam biet vinh vien mo hoi duoi canh tay

Tạm biệt vĩnh viễn mồ hôi dưới cánh tay
Để trị mồ hôi ra nhiều, mọi người thường rỉ tai nhau một số bí quyết, phương pháp chữa trị dân gian như dùng củ cải trắng, dùng nước gừng tươi ép hay lá trầu không… Tuy nhiên, những phương pháp này thường không cho hiệu quả lâu dài. Đối với những người bị tăng tiết mồ hôi hoặc bị hôi nách lâu năm, đây chỉ là cách hạn chế mồ hôi tạm thời.
Tại sao những phương pháp tự nhiên không thể loại bỏ mồ hôi dưới cánh tay tận gốc?
Những phương pháp tự nhiên không thể loại bỏ mùi hôi nách tận gốc cũng như hạn chế quá trình tăng tiết mồ hôi dưới cánh tay là do các cách chữa này chỉ tác động trên bề mặt da vùng dưới cánh tay. Nguyên nhân trực tiếp của bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi lớn phân bố ở đây kết hợp với vi khuẩn gây mùi, phân hủy mồ hôi thành các axit béo.

tam biet vinh vien mo hoi duoi canh tay

Nguyên nhân trực tiếp của bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi lớn
Bên cạnh đó, do các phương pháp này chỉ ức chế tạm thời mùi hôi và hoạt động của vi khuẩn cũng như tuyến mồ hôi do đó cần phải thường xuyên áp dụng nếu muốn nách khô thoáng, không có mùi hôi. Quá trình điều trị kéo dài khiến cho không ít người cảm thấy chán nản, e ngại và ngừng áp dụng phương pháp khiến bệnh tái phát nhiều lần.
Ngoài ra, ở một số người, bệnh hôi nách khó có thể chữa trị bằng các phương pháp thiên nhiên vì mắc chứng tăng tiết mồ hôi nách. Ở những người này, không thể kiểm soát được sự tiết mồ hôi, mồ hôi ra nhiều tại các vùng như tay, chân, vùng dưới cánh tay… Căn bệnh này không chỉ đem lại phiền toái về vấn đề ẩm ướt, mà nhiều người còn cảm thấy mặc cảm với mùi hôi cơ thể.
Đâu là cách trị hôi nách và bệnh ra mồ hôi nách tận gốc, an toàn?
Giải pháp được các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa và người sử dụng đánh giá cao trong việc loại bỏ hoàn toàn căn bệnh hôi nách cũng như chứng tăng tiết mồ hôi nách, lấy lại sự tự tin cho bạn chính là công nghệ Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

chua hoi nach bang hut bo noi soi

Công nghệ Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp chữa hôi nách không phẫu thuật, không xâm lấn giúp loại bỏ hoàn toàn, vĩnh viễn mồ hôi và mùi hôi dưới cánh tay. Phương pháp này được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ, Hàn Quốc…
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách sử dụng đầu ống hút có gắn thiết bị nội soi (camera và đèn chiếu sáng) giúp bác sĩ loại bỏ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây hôi nách một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, chính xác và không xâm lấn.

chua hoi nach bang hut bo noi soi1

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp chữa hôi nách không phẫu thuật
Chỉ với 40 phút tiến hành cho cả hai bên nách, khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại được sự tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt, không còn phải tự ti, mặc cảm vì chứng hôi nách cũng như vùng nách tiết quá nhiều mồ hôi.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, vững về tay nghề; phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, dịch vụ chữa hôi nách an toàn, hiệu quả, đến với Thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét