Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Hôi nách có ảnh hưởng tới sức khỏe không?


hoi nach co anh huong toi suc khoe khong


Câu hỏi: chào các bác sĩ, tôi là Châu Long, tôi bị hôi nách đã lâu rồi nên hơi lo lắng liệu hôi nách có phải một bệnh lý nghiêm trọng không, không biết hôi nách có ảnh hưởng tới sức khỏe không, chữa hôi nách thế nào mới có hiệu quả? Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi! Cảm ơn các bác sĩ!

>> thuốc chữa hôi nách
>> mẹo trị bệnh hôi nách
Trả lời:
Chào Châu Long!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như  sau:
Hôi nách là một bệnh lý rất thường gặp, rất nhiều người có hôi nách, ngoài ra hôi nách cũng tồn tại lâu và không tự hết như mọi người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, hôi nách hoàn toàn không phải bệnh lý nguy hiểm, ngoài việc gây áp lực tâm lý khiến người mắc bệnh tự ti khi giao tiếp, không dám thể hiện bản thân thì hầu như không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe.
Tuy nhiên, nguy hại cho sức khỏe lại bắt nguồn từ chính phương pháp chữa trị sai lầm của người mắc bệnh khi muốn chữa hôi nách. Chẳng hạn việc lạm dụng lăn khử mùi có thể tăng nguy cơ viêm da, hoặc viêm lỗ chân lông, hay cạo bỏ lông nách khiến da bị tổn thương. Để chữa hôi nách hiệu quả bạn nên lựa chọn phương pháp an toàn và cho hiệu quả cao hơn.
Hiện nay, bằng kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, bệnh hôi nách đã được chữa trị hiệu quả vĩnh viễn lại nhanh chóng, an toàn. Bằng công nghệ hút bỏ nội soi, các tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh hôi nách được loại bỏ, làm hạn chế tăng tiết mồ hôi, chữa khỏi hôi nách vĩnh viễn. Ngoài ra, kỹ thuật nhanh chóng, an toàn được kết hợp với các thiết bị nội soi đảm bảo chính xác, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp, mời bạn tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn về cách chữa hôi nách hiệu quả này nhé.
Chúc bạn luôn tự tin!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét