Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Mẹo chữa hôi nách với nước cốt chanh



Hôi nách ảnh hưởng lớn tới đời sống hằng ngày, việc loại bỏ mùi hôi nách giúp bạn tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động. Mách bạn mẹo chữahôi nách hiệu quả và an toàn với nước cốt chanh.



Nước cốt chanh có khả năng loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay
Hôi nách khiến mọi hoạt động trở nên gián đoạn, đặc biệt là vào mùa hè mùi hôi trở nên nặng hơn. Nếu bạn yêu màu trắng, chắc hẳn bạn sẽ phải tốn công để loại bỏ được những vết ố vàng do mồ hôi của nách gây ra. Đặc biệt mùi hôi này rất khó chịu, không chỉ ảnh hưởng tới bạn mà còn tới những người xung quanh.
Hiện nay có nhiều cách để loại bỏ mùi hôi nách. Bao gồm những phương pháp hiện đại và cả những mẹo vặt từ thiên nhiên, trong đó phải kể tới mẹo chữa hôi nách từ nước cốt chanh. Đây là một trong những phương pháp đem lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối và tiết kiệm chi phí, lại có thể thực hiện tại nhà.


Dùng nước cốt chanh bôi trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay, rửa lại sau 5 phút
Mẹo chữa hôi nách từ nước cốt chanh rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 2-3 trái chanh tươi mọng nước. Vắt lấy nước, sau đó vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ bôi trực tiếp nước cốt chanh lên, mát xa nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước sạch sau 5 phút.
Lưu ý, không dùng nước cốt chanh khi vùng da dưới cánh tay bị viêm nhiễm khiến da bị xót hoặc nhiễm khuẩn. Nên thực hiện hàng ngày để loại bỏ mùi hôi hiệu quả.
Ngoài công dụng trị hôi nách, chanh còn có tác dụng làm trắng vùng da dưới cánh tay, mang lại hương thơm dịu mát, se khít lỗ chân long và rất phù hợp với những chị em thường xuyên nhổ long nách khiến vùng da dưới cánh tay thâm đen.


Làn da dưới cánh tay trắng sáng và thơm mát
Nhìn chung nước cốt chanh đem lại nhiều hiệu quả khác nhau ngoài mẹo chữa hôi nách như làm trắng da mặt, loại bỏ tàn nhang hoặc trị mụn trứng cá, loại bỏ chất nhờn trên da…Ngoài ra, chanh còn có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, vì vậy nên sử dụng chanh hằng ngày để có được sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện.
Chúc chị em thành công với mẹo chữa hôi nách từ nước cốt chanh.
Nguồn :  http://chuahoinach.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét