Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Trị hôi nách nội soi có an toàn không?

Câu hỏi: Do trị hôi nách bằng dùng lăn nách không khỏi được nên tôi muốn đến thẩm mỹ viện để trị hôi nách bằng cách hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Tuy nhiên tôi vẫn còn chút lo lắng muốn hỏi bác sĩ, đó là: Trị hôi nách nội soi có an toàn không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Phương Vi -Nhân viên KD, Hà Nội.


tri hoi nach noi soi co an toan khong

Trả lời:
Phương Vi thân mến!
Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi cho hòm thư tư vấn thẩm mỹ của Kangnam. Vấn đề bạn hỏi đã được các chuyên gia thẩm mỹ của Kangnam giải đáp như sau:
Trị hôi nách nội soi là phương pháp an toàn và cho hiệu quả điều trị cao nhất hiện nay
Nếu như các phương pháp dân gian, lăn nách không thể trị dứt điểm bệnh hôi nách, phương pháp cắt rạch có thể ảnh hưởng không tốt đến vùng nách, để lại sẹo sau khi điều trị. Thì hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đã khắc phục được mọi hại chế của các phương pháp trước.
Chỉ trong vòng 30 phút đã mang đến cho bạn vùng nách khô thoáng, sạch mùi, không cắt rạch, không để lại sẹo, mùi hôi không tái xuất hiện trở lại, an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, để loại bỏ tuyến mồ hôi nách một cách triệt để, không gây tổn tương tới các vùng xung quanh, trước khi gây tê, các bác sĩ sẽ khám kỹ lưỡng và khoanh vùng tuyến mồ hôi nách. Bên cạnh đó, với đầu ống hút được gắn thiết bị camera nhỏ giúp bác sĩ dễ dàng quan sát sơ đồ tuyến mồ hôi bên trong lớp da. Bác sĩ dùng thiết bị tác động loại bỏ các tuyến mồ hôi gây mùi vùng nách một cách chính xác, triệt để, sau đó đưa ra ngoài cơ thể, không xâm lấn đến các mô  lân cận.
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, kiến thức chuyên môn giỏi, các bác sĩ của Kangnam sẽ thực hiện chữa hôi nách nội soi một cách nhẹ nhàng, chính xác, không xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong và sau quá trình điều trị.
Cũng vì vậy, trong suốt thời gian qua, thẩm mỹ viện Kang đã và vẫn luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, đánh giá cao từ phía khách hàng. Như vậy, bạn Phương Vi có thể yên tâm về độ an toàn của cách trị hội nách nội soi này nhé.
Tốt hơn hết bạn nên dành thời gian đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé. (Tại Kangnam, bạn sẽ được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí)
Xem thêm về công nghệ này tại đây.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và thành công!
Bác sĩ tư vấn
 Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét