Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Chữa hôi nách vui đón xuân Giáp Ngọ

Câu hỏi: Tôi đã từng chữa hôi nách theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không thể khỏi hẵn được. Vậy mong bác sĩ có thể tư vấn cho tôi một cách chữa hôi nách hiệu quả nhất, có thể giúp tôi chữa khỏi mùi hôi nách để tết này tôi có thể cùng bạn gái du xuân vui vẻ mà không lo bị mùi hôi khó chịu của vùng nách làm ảnh hưởng.

Mạnh Hà – Thái Nguyên
Trả lời:
Bạn Mạnh Hà thân mến!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi được bác sĩ Trần Phương, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Kangnam giải đáp như sau:
Hôi nách là hiện tượng ra mồ hôi có mùi nặng hơn bình thường.Hôi nách không phải là bệnh nhưng đó lại là yếu tố gây rất nhiều phiền toái cho bản thân người bị hôi nách và những người xung quanh.
Hiện nay, với nhiều phương pháp chữa hôi nách được áp dụng như dùng thuốc, lăn nách, dùng các cách chữa hôi nách dân gian, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi… Dù vậy, việc trị dứt điểm hôi nách không hề đơn giản. Với các phương pháp tự nhiên, phương pháp chữa hôi nách dân gian, lăn nách, thuốc chữa hôi nách… chỉ có thể tạm thời làm hạn chế mùi hôi nách, nhưng hoàn toàn không có khả năng loại bỏ dứt điểm mùi.
Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, với cách chữa hôi nách này, bạn cần lưu ý là sau phẫu thuật vùng nách do bị cắt rạch nên không thể tránh khỏi việc để lại vết sẹo xấu tại vùng nách.
Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục mọi hạn chế của các cách chữa hôi nách thông thường, phẫu thuật cắt tuyết mồ hôi… hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi trở thành phương pháp chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ giúp loại bỏ dứt điểm mùi hôi nách thông qua việc hút bỏ tuyến mồ hôi gây mùi vùng nách, phương pháp này còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng nách, không để lại sẹo sau điều trị, tuyệt đối an toàn và chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.
Tham khảo thêm Ưu điểm điều trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
Cũng theo bác sĩ Phương, qua thực tế chữa hôi nách cho khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị mà phương pháp hút bỏ nội soi mang lại. Cũng qua quá trình điều trị cho thấy, đây là cáchchữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ với 1 lần điều trị, nách khỏi mùi vĩnh viễn, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Như vậy, chỉ với một lần điều trị, bạn có thể tự tin du xuân cùng bạn gái mà không lo mùi hôi khó chịu của vùng nách gây ảnh hưởng.
Bạn Mạnh Hà thân mến, bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tiếp hành thăm khám, tư vấn miến phí và sớm điều trị dứt điểm hôi nách để đón xuân Giáp Ngọ.
Đặc biệt, để tri ân khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam đặc biệt tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm 20% chi phí điều trị dành cho tất cả các khách hàng đăng ký dịch vụ trong thời gian trước tết.
chua hoi nach vui don xuan giap ngo
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét