Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm trị bệnh hôi nách vĩnh viễn

Mùi hôi nách không chỉ khiến bản thân người bệnh cảm thấy khó chịu mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới mọi người xung quanh, nhất là trong ngày hè oi bức. Đôi khi, đây còn được coi là “dấu hiệu nhận biết” riêng của người bị bệnh hôi nách mỗi khi xuất hiện chỗ đông người.


Chia sẻ kinh nghiệm trị bệnh hôi nách vĩnh viễn
Hôi nách không chỉ đem lại cảm giác khó chịu cho bản thân mà còn ảnh hưởng tới những người xung quanh

1. Kinh nghiệm điều trị triệt để bệnh hôi nách

- Lựa chọn cơ sở điều trị có uy tín
Là người đã sống chung với bệnh hôi nách hơn 3 năm, anh Lê Thanh Tùng (24 tuổi – Hà Nội) là người hiểu rõ những rắc rối không nhỏ mà căn bệnh này mang lại. “Tôi rất ngại mỗi khi xuất hiện chỗ đông người, nỗi ám ảnh bởi ánh mắt e dè của mọi người xung quanh khiến tôi lo lắng và thiếu tự tin. Khi quyết định thực hiện phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, tôi cảm thấy khá băn khoăn. Cuối cùng, tôi quyết định lựa chọn trung tâm có cam kết về hiệu quả sau khi điều trị để yên tâm là hôi nách có thể chữa khỏi. Sau khi thực hiện phương pháp này, tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái, giống như chưa hề mắc căn bệnh phiền toái này”.
- Chỉ nên trị bệnh hôi nách khi đã đủ 18 tuổi trở lên
Theo lời khuyên của bác sĩ thì không phải trường hợp nào cũng nên điều trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Phương pháp này được áp dụng với những người đã đủ 18 tuổi, bị hôi nách (kể cả trường hợp bị lâu năm, điều trị bằng các phương pháp khác nhưng không hiệu quả). Ngoài ra, khi bắt buộc phải thực hiện chữa bệnh hôi nách bằng phương ngoại khoa, bạn nên lựa chọn cơ sở có giấy phép hoạt động của sở y tế đi kèm với thời gian bảo hành dịch vụ lâu dài. Điều này chứng tỏ sự cam kết về một dịch vụ điều trị tốt.
Chia sẻ kinh nghiệm trị bệnh hôi nách vĩnh viễn
Làm sao để trị bệnh hôi nách vĩnh viễn ?
“Bệnh hôi nách làm em cảm thấy mất tự tin. Do vậy, trong suốt 3 năm học tập em đã hạn chế tham gia các hoạt động nhóm của lớp và của trường. Em đã từng đến Thẩm mỹ viện Kangnam để đăng ký điều trị hôi nách nhưng bác sỹ Trần Phương từ chối điều trị và khuyên em nên điều trị sau khi vào đại học, vì điều trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách phải trên 18 tuổi. Sau khi vào đại học, em được điều trị hôi nách tại TMV Kangnam, thực sự bệnh hôi nách đã hoàn toàn biến mất và cũng không để lại sẹo tại vùng điều trị. Em cảm thấy tự tin và thoải mái hơn trước rất nhiều.” – Bạn Nguyễn Thị Huyền Trang (THPT Phạm Hồng Thái) cho biết.

2. Giải pháp trị hôi nách tối ưu nhất cho người “viêm màng cánh”

Theo các nghiên cứu cho thấy, tại vùng nách có 2 loại tuyến mồ hôi là tuyến apocrine và tuyến eccrine. Trong đó, tuyến aprocrine là tuyến sản sinh ra chất nhờn gồm các axit béo, … có tác dụng làm mềm, mịn da và lông. Chất nhờn do tuyến aprocrine tiết ra khi gặp vi khuẩn sẽ tạo thành mùi hôi nách khó chịu.
Chính vì vậy, cách duy nhất để loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi nách là loại bỏ trực tiếp toàn bộ tuyến mồ hôi dầu apocrine. Theo các chuyên gia thì giải pháp trị hôi nách tối ưu nhất hiện nay là hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, lấy đi toàn bộ tuyến apocrine, triệt tiêu nguồn axit béo giúp loại bỏ triệt để nguyên nhân gây mùi.
Chia sẻ kinh nghiệm trị bệnh hôi nách vĩnh viễn
Trị bệnh hôi nách vĩnh viễn bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện trong khoảng 30 – 60 phút. Đây là công nghệ điều trị hôi nách mới nhất hiện nay được ứng dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách nhanh chóng, triệt để an toàn và hiệu quả chỉ trong 1 lần điều trị giúp bạn tự tin, thoái mái hơn trong giao tiếp. Với nhưng ưu điểm vượt trội như trị hôi nách dứt điểm 1 lần không tái phát, kết quả duy trì vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được các chuyên gia đánh giá cao, mang lại hiệu quả tối ưu cho hàng trăm khách hàng.
Ngoài ra, trong quá trình điều trị, không chỉ tuyến mồ hôi gây mùi được loại bỏ, mỡ thừa vùng nách cũng được lấy đi, collagen được sắp xếp lại giúp làn da dưới cánh tay trở nên săn chắc, trắng mịn mang lại tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam theo quy trình được chuẩn hóa đảm bảo tính an toàn và hiệu quả nhất cho người điều trị.
>>> Xem thêm quy trình điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi Tại đây
Mọi thắc mắc về dịch vụ trị hôi nách dứt điểm bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, bạn vui lòng đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc có thể liên lạc theo đường dây nóng 1900 6450.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét