Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Tại sao cần phải điều trị triệt để bệnh hôi nách?

Hôi nách ảnh hưởng rất nhiều cho người bệnh vì mùi khó chịu mà nó mang lại. Vì vậy, điều trị triệt để bệnh hôi nách là vô cùng cần thiết giúp bạn tự tin trong công việc và thành công hơn trong cuộc sống.

Cần phải điều trị triệt để bệnh hôi nách
Hôi nách gây phiền toái và mất tự tin cho người mắc bệnh
Những ảnh hưởng của hôi nách đối với người bệnh
1. Hôi nách ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh
Vùng nách của những người bị hôi nách là nơi cư trú và sản sinh của hàng loạt vi khuẩn gây bệnh. Tình trạng này kéo dài sẽ gây nên các hiện tượng như viêm da, chàm, nấm…tuyến mồ hôi cao sẽ dẫn đến da mất nước và dầu làm cho da trở nên khô sạm. Ngoài ra, sự mất nước của cơ thể còn làm cho độ ẩm của đường ruột giảm, các chất cặn bã sẽ tồn đọng trong ruột, làm cho độc tố sẽ bị tái hấp thụ trong cơ thể, tạo điều kiện phát sinh nhiều loại bệnh tật, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.
2. Ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh
Với các công việc có tính chất phải thường xuyên gặp gỡ đối tác thì mùi hôi nách sẽ gây tổn thương về mặt tâm lý rất lớn. Bản thân họ không những phải mang trong mình mùi hôi rất khó chịu mà còn phải chịu mỗi ánh nhìn của mỗi người. Đặc biệt, đối vói những người chịu đựng áp lực tâm lý kém, vì sự xa lánh của mỗi người mà tính cách trở nên thay đổi, tự kỷ, trầm cảm và nghiêm trọng hơn có thể gây ra những hậu quả khôn lường.
3.  Ảnh hưởng tới giao tiếp xã hội
Trong giao tiếp ngoài xã hội của những người hôi nách, vì hôi nách mà phải chịu sự xa lánh, kỳ thị của xã hội làm cho họ bị hạn chế về các hoạt động học tập, cản trở giao tiếp, thăng tiến trong công việc…
Điều trị triệt để bệnh hôi nách giúp bạn tự tin, thoải mái
Điều trị triệt để bệnh hôi nách giúp bạn tự tin, thoải mái trong giao tiếp và thành công hơn trong công việc cũng như hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở, trung tâm quảng cáo điều trị hôi nách với nhiều phương pháp chữa trị hôi nách chi phí rẻ nhưng hầu như chỉ loại được mùi hôi tạm thời chứ không triệt để tận gốc được bệnh, vì vậy sau một thời gian ngắn, mùi hôi nách lại tái phát.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị hôi nách bằng kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là phương pháp chữa hôi nách tiên tiến nhất 2014, giúp loại bỏ triệt để các tác nhân gây mùi, đảm bảo chữa hôi nách tận gốc mà không lo tái phát.
trị hôi nách triệt để bằng kỹ thuật hút bỏ nội soi
Phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
Ưu điểm của phương pháp này là trị hôi nách nhanh chóng mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo. an toàn cho da. Với sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm, bác sĩ sẽ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, lượng mỡ dư thừa tại vùng nách cũng được loại bỏ triệt để.
>>> Xem thêm ưu điểm trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại đây
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là phương pháp chữa trị hôi nách được áp dụng cho mọi đối tượng muốn trị hôi nách từ 16 tuổi trở lên và hầu như không để lại bất kỳ một tác dụng phụ nào. Chỉ sau một 1 điều trị kéo dài khoảng 40 phút, mùi hôi sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Lưu ý: Sau khi thực hiện tiểu phẫu xong, bạn cần tránh những thực phẩm cay nóng, các loại đồ uống như rượu bia, chất kích thích, nên ăn nhiều hoa quả và rau xanh để quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn và hiệu quả tốt hơn.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: chuahoinach.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét