Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Mẹo chữa hôi nách bằng cơm nóng đơn giản tại nhà

Cơm nóng có công dụng loại bỏ mùi hôi khó chịu của nách đồng thời ức chế tuyến mồ hôi không gây ra mùi nữa. Đây là phương pháp chữa hôi nách cực kì đơn giản và dễ làm.

Mẹo trị hôi nách bằng cơm nóng
Làm sao để loại bỏ mùi hôi nách một cách triệt để?
Sự bài tiết quá mức của tuyến mồ hôi dầu kết hợp với các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da làm oxy hóa, phân huỷ các axít béo, tạo nên mùi rất khó chịu hay còn gọi là bệnh hôi nách. Mùi hôi nách không chỉ khiến bạn khó chịu, cảm thấy tự ti, mặc cảm mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Trị hôi nách bằng cơm nóng là phương pháp chữa hôi nách cực kì đơn giản và dễ làm. Cơm nóng có công dụng loại bỏ mùi hôi khó chịu của nách đồng thời ức chế tuyến mồ hôi không gây ra mùi nữa.
Mẹo trị hôi nách bằng cơm nóng đơn giản tại nhà
Cơm nóng có tác dụng loại bỏ các mùi hôi khó chịu vùng nách
Cách thực hiện: Bạn nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài.
Lưu ý: Trước khi thực hiện điều trị hôi nách bằng cơm nóng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách để đạt được kết quả cao nhất. Đây là phương pháp chữa trị hôi nách đơn giản và dễ làm nhưng cách này chỉ có tác dụng khử mùi hôi nách trong một khoảng thời gian nhất định chứ không thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách. Hơn nữa, chữa hôi nách bằng cơm nóng bạn phải thực hiện thường xuyên và kiên trì thì mới có kết quả.
Nếu muốn nhanh chóng loại bỏ mùi hôi nách tận gốc, bạn nên áp dụng công nghệ cao để trị hôi nách. Một trong những phương pháp được nhiều người ưu chuộng nhất hiện nay đó chính là chữa hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi.
Với phương pháp này, các tuyến mồ hôi gây mùi trên cơ thể sẽ được nhanh chóng loại bỏ một cách triệt để mà không gây đau đớn, không xâm lấn, không biến chứng và hoàn toàn không để lại sẹo. Sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm sẽ giúp bác sĩ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Sau đó sử dụng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể, cho kết quả trị hôi nách dứt điểm, vĩnh viễn.
Giải pháp trị hôi nách triệt để
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi – giải pháp trị hôi nách triệt để 
Bên cạnh đó, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được loại bỏ triệt để, do đó, vùng nách luôn được săn chắc, sạch mùi và khô thoáng. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà công nghệ hút bỏ nội soi hơn hẳn các phương pháp thông thường.
Tại TMV Kangnam, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, chỉ sau 1 lần chữa trị duy nhất, bạn đã có thể xua tan mùi hôi cơ thể, trở lại nhịp sống sinh hoạt bình thường một cách tự tin hơn mà không phải trải qua 1 liệu trình điều trị nhiều lần tốn kém thời gian và chi phí.
Bác sĩ tư vấn (24/): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét