Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Trị hôi nách dứt điểm, không tái phát bằng cách nào?

Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, nó tạo cho bạn cảm giác khó chịu khi tiếp xúc hay đứng gần ai đó. Trị hôi nách dứt điểm, không tái phát bằng cách nào đang là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.

Cách trị hôi nách dứt điểm, không tái phát
Hôi nách khiến cho nhiều bạn bị mặc cảm khi ở nơi đông người
Nguyên nhân chính xuất hiện mùi hôi nách là do tuyến bài tiết apocrine hoạt động quá mạnh, tiết nhiều acid béo chưa no, hợp chất ammoniac… Các acid béo không được đào thải kịp thời sẽ kết hợp với môi trường vi khuẩn trên da, nhanh chóng tạo ra một lớp màng nhầy với đặc tính toát ra mùi rất khó chịu.
Mùi khó chịu trên cơ thể khiến chúng ta bị mệt mỏi và ảnh hưởng không nhỏ trong giao tiếp, thậm chí ngay cả với những người thân và đặc biệt bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Các biện pháp khử mùi hôi thông thường như dùng lăn khử mùi, phèn chua, trầu không, gừng tươi … chỉ mang tính chất tạm thời và mùi hôi vẫn tiếp tục tái phát trở lại nếu không kiên trì thực hiện.
Cách chữa hôi nách bằng phèn chua
Phèn chua không có tác dụng trị hôi nách dứt điểm, mùi hôi có thể dễ dàng tái phát
Muốn điều trị hôi nách dứt điểm, không tái phát cần phải loại bỏ tận gốc các tuyến mồ hôi gây mùi trong cơ thể. Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là công nghệ điều trị hôi nách mới nhất hiện nay được ứng dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách nhanh chóng, triệt để an toàn và hiệu quả chỉ trong 1 lần điều trị giúp bạn tự tin, thoái mái hơn trong giao tiếp.
Đây là công nghệ tiên tiến của Mỹ đã được áp dụng phổ biến rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ….Tại Việt Nam, công nghệ này đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công, nhận được sự đánh giá cao cũng như sự hài lòng tuyệt đối của đông đảo khách hàng.
Với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm, bác sĩ sẽ nhanh chóng xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách. Sau khi được gây tê cục bộ để đảm bảo độ an toàn và không gây đau đớn cho khách hàng, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi, thăm dò và hút bỏ tận gốc các tuyến mồ hôi gây mùi. Phương pháp được đánh giá là an toàn, không gây tổn thương hay xâm lấn tới các vùng mô lân cận. Do vậy, chỉ sau một lần điều trị, tuyến mồ hôi gây mùi đã được loại bỏ triệt để nhẹ nhàng ra bên ngoài cơ thể, hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát.
Trị hôi nách dứt điểm bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi giúp loại bỏ mùi hôi nách một cách nhanh chóng, triệt để
Ngoài ra, trong quá trình điều trị, không chỉ tuyến mồ hôi gây mùi được loại bỏ, mỡ thừa vùng nách cũng được lấy đi, collagen được sắp xếp lại giúp làn da dưới cánh tay trở nên săn chắc, trắng mịn mang lại tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam theo quy trình được chuẩn hóa đảm bảo tính an toàn và hiệu quả nhất cho người điều trị.
>>> Xem thêm quy trình điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại đây
Để biết thêm thông tin về dịch vụ trị hôi nách dứt điểm bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc có thể liên lạc theo đường dây nóng 1900 6450.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: chuahoinach.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét