Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Tổng hợp những biện pháp trị hôi nách nhanh chóng, hiệu quả

Hôi nách là tình trạng bệnh lý khá phổ biến, tuy không gây nguy hại đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tâm lý, chất lượng cuộc sống và công việc của người bệnh. Tùy vào mức độ hôi nách nặng hay nhẹ của từng người mà có những cách trị hôi nách khác nhau. Dưới đây là tổng hợp về các biện pháp trị hôi nách phổ biến hiện nay.

Tổng hợp những biện pháp trị hôi nách nhanh chóng, hiệu quả
Biện pháp trị hôi nách nào hiệu quả?

1. Phương pháp chữa hôi nách tự nhiên

Những người bị hôi nách nhẹ có thể áp dụng một số mẹo dân gian như dùng gừng, chanh, phèn chua, mướp đắng… để loại bỏ mùi hôi nách khó chịu trên cơ thể. Phương pháp này khá an toàn, đơn giản, không tốn kém nhưng hiệu quả chỉ được trong vài giờ.

2. Phương pháp Tiêm Botox

Botox là tên viết tắt của một loại sản phẩm làm đẹp có tên Botulinum Toxin có chứa protein từ loại vi khuẩn Botulinum giúp ngăn chặn acetycholine ở các điểm nối của thần kinh tại vùng nách làm ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi lớn.
Tổng hợp những biện pháp trị hôi nách nhanh chóng, hiệu quả
Tiêm Botox có thể ngừa hôi nách hiệu quả
Phương pháp này có thể ngăn chặn được mùi hôi của nách tiết ra nhưng hiệu quả của phương pháp này ko lâu, sau 4 tháng đến 6 tháng người điều trị phải tiêm Botox một lần và chi phí để điều trị hôi nách khá cao,  khoảng 6 triệu đồng/lần.

3. Dùng lăn khử mùi

Đây là biện pháp trị hôi nách thông dụng nhất mà hầu hết những người bị hôi nách đều áp dụng. Mùi thơm của lăn khử mùi có thể lấn át mùi hôi mà vùng nách gây ra. Tuy nhiên, sử dụng lăn nách nhiều sẽ không tốt cho vùng da dưới cánh tay, gây nên tình trạng thâm nách, để lại những vệt ố trên áo. Các chất khử mùi có chứa hóa chất như triclosan và nhôm có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe có thể gây dị ứng cho da làm cho da bị khô và ngứa, giảm tính đàn hồi của da, nhiễm trùng da, thậm chí có thể có thể dẫn đến tăng estrogen gây ra ung thư vú.
Tổng hợp những biện pháp trị hôi nách nhanh chóng, hiệu quả
Lăn khử mùi là biện pháp trị hôi nách được nhiều người sử dụng 

4. Phương pháp dùng thuốc Đông y

Các bài thuốc đông y thường là phương pháp hỗ trợ điều trị hôi nách, cho hiệu quả trong một vài ngày. Biện pháp trị hôi nách này rất an toàn, không cần phẫu thuật hay dùng hóa chất nên không gây biến chứng. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể bị dị ứng gây ngữa, mưng mủ, thâm sạm da nách.

5. Cắt hạch thần kinh giao cảm

Phương pháp cắt hạch thần kinh giao cảm là một phẫu thuật lớn, phải gây mê để tiến hành cắt hạch thần kinh giao cảm. Phẫu thuật giúp làm giảm tiết mồ hôi ở nách. Hạn chế của phương pháp này là có thể để lại sẹo xấu trên da nách, ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.

6. Chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng yêu cầu bắt buộc phải do bác sĩ thực hiện. Phương pháp này đang diễn ra phổ biến ở các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ. Nguyên tắc của dịch vụ này là tách da và phần dưới da để loại bỏ các tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu.
Tổng hợp những biện pháp trị hôi nách nhanh chóng, hiệu quả
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là giải pháp trị hôi nách triệt để, an toàn nhất hiện nay
Khác với các phương pháp khác phải cắt rạch trên nách để hút tuyến mồ hôi, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một bước đột phá bởi phương pháp này hoàn toàn không đau, không để lại sẹo. Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ ở hai bên nách của khách hàng nên trong quá trình thực hiện khách hàng hoàn toàn không đau đớn. Đây chỉ là tiểu phẫu, không cần cắt rạch nhiều trên nách nên không để lại sẹo sau điều trị. Ngoài ra, trong quá trình điều trị, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, cho vùng nách khô thoáng, sạch mùi,săn chắc.
Chỉ với1 lần duy nhất với thời gian thực hiện là 40 phút cho cả 2 bên nách, khách hàng sẽ hoàn toàn trị hôi nách vĩnh viễn mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. (Xem thêm: Quy trình điều trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi)
Hiện nay phương pháp này đang được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng điều trị thành công cho hàng trăm khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, bạn vui lòng liên hệ 1900 6450 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét