Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi có gì khác biệt?

Khắc phục mọi hạn chế như không thể trị hết mùi hôi nách, để lại seo sau phẫu thuật, da vùng nách bị thâm sạm… Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi ra đời giúp chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay, loại bỏ mùi hôi nách một cách triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.

Chữa hôi nách hiệu quả bằng trái khổ qua
Bệnh hôi nách ảnh hưởng lớn đến tâm lý người bệnh
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt hoàn toàn với các công nghệ, các cách chữa hôi nách thông thường đang được áp dụng hiện nay. Cụ thể như sau:
Mùi hôi nách được điều trị dứt điểm, kết quả duy trì vĩnh viễn
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là một trong những phương pháp chữa trị triệt để căn bệnh hôi nách được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về quy trình cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đầu ống hút chuyên dụng có gắn đèn chiếu sáng và thiết bị nội soi giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách, hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể, cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc.
Chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi tuyến mồ hôi có gì khác biệt
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là phương pháp điều trị hôi nách dứt điểm, không gây xâm lấn
Dùng máy hút nội soi, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, triệt để hoàn toàn không gây xâm lấn và hồi phục nhanh chóng sau điều trị. Ngoài ra kỹ thuật này giúp bác sỹ kiểm soát tối đa vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau rát, không để lại sẹo
Khác với phương pháp cắt bỏ, loại bỏ tuyến mồ hôi nách bằng phương pháp rạch da thông thường, công nghệ nôi soi hút bỏ tuyến mồ nách sử dụng thiết bị nội soi tuyến mồ hôi nách , do đó khách hàng cảm thấy rất thoái mái trong quá trình phẫu thuật , yên tâm về kết quả sau điều trị.
Tình trạng mỡ tích tụ vùng nách được khắc phục 
Công nghệ hút bỏ nội soi không chỉ loại bỏ triệt để các tuyến mồ hôi gây mùi mà còn có tác dụng làm giảm tình trạng mỡ thừa tích tụ tại vùng nách hiệu quả. Các thiết bị nội soi chuyên dụng tác động trực tiếp vào vùng nách, loại bỏ lớp mỡ thừa làm cho da nách trắng sáng, mịn màng hơn.
Chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi ở đâu tốt?
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được đánh giá là công nghệ trị hôi nách tiên tiến nhất và đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thẩm mỹ viện Kangnam cũng là một trong số ít những thẩm mỹ viện được sở Y tế Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động, trở thành địa chỉ trị hôi nách vĩnh viễn, uy tín hàng đầu Việt Nam.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là giải pháp trị hôi nách triệt để
Điều trị hôi nách dứt điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam bằng công nghệ hút bỏ nội soi
Thực tế điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các khách hàng đánh giá rất cao. Nhiều khách hàng bị hôi nách lâu năm khi điều trị tại đây đều tỏ ra rất hài lòng với kết quả mà trung tâm đem lại.
Chị Vũ Trang – Quảng Ninh chia sẻ: “Mình bị hôi nách đã lâu và thấy tự ti mỗi khi giao tiếp vời mọi người. Tuy nhiên, sau khi được điều trị hôi nách tại TMV Kangnam bằng phương pháp hút bỏ nội soi, mình đã không còn bị mùi hôi nách ám ảnh nữa. Bây giờ thì mình đã hoàn toàn tự tin và thoải mái”.
Đặc biệt, khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng sẽ có cơ hội được tư vấn và thực hiện dịch vụ bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm học tập công tác tại bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.
Để được chữa trị hôi nách triệt để bằng công nghệ hút bỏ nội soi truyến mồ hôi, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét