Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Phụ nữ bị hôi nách nặng – Phải làm sao?

Phụ nữ  thường có mùi cơ thể dễ chịu hơn nam giới, tuy nhiên ở một số người có tuyến mồ hôi lớn hoạt động quá mức gây nên viêm cánh nặng nề, khiến chị em đau đầu tìm nhiều cách chữa trị mà không khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên hiện nay, với sự ra đời của công nghệ hút nội soi tuyến mồ hôi, chị em phụ nữ sẽ không phải phiền toái với vấn đề này nữa mà hoàn toàn tự tin bởi bệnh hôi nách sẽ được trị dứt điểm hoàn toàn.

bị hôi nách
Phụ nữ có tuyến mồ hôi lớn dưới nách phát triển quá mức cũng gây nên viêm cánh nặng nề
Theo các chuyên gia da liễu, tuyến mồ hôi có hai loại: Một là tuyến mồ hôi nhỏ thải các chất cặn bã cơ thể, được phân bố toàn thân, thải ra 99% nước và 0,5% muối. Loại thứ hai là tuyến mồ hôi lớn nằm ở lớp dưới da, sẽ mở ra ở các lỗ chân lông, chỉ phân bố ở nách, âm hộ và lông mày, sẽ đào thải ra chất lỏng khá đặc, có chứa mỡ nhờn, protein và các chất sắt, lại trải qua sự phân giải của các vi khuẩn gây mùi dưới nách, tiết ra mồ hôi, hình thành nên mùi cơ thể rất khó chịu.
Sử dụng các phương pháp dân gian như dùng phèn chua, chanh với muối…hay chất tạo mùi thơm, chỉ giúp đánh tan mùi cơ thể tức thời. Nếu để lâu vi khuẩn dưới nách sẽ sinh sôi, mùi cơ thể trộn với mùi chất tạo hương sẽ tạo ra một hỗn hợp mùi cơ thể rất khó chịu. Vì vậy, bệnh hôi nách chỉ có thể trị triệt để bằng cách hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi ở dưới lớp da nách.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kanganm là cách trị bệnh hôi nách mới nhất 2014. Phương pháp này được các chuyên gia công nhận cho hiệu quả loại bỏ mùi hôi nách triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn, chỉ với một lần duy nhất, không đau, không sẹo, tuyệt đối an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng.
bị hôi nách
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi dưới nách được đánh giá là công nghệ trị dứt điểm hôi nách hiệu quả nhất 2014
Phương pháp hút bỏ nội soi sử dụng đầu ống hút chuyên dụng có gắn đèn chiếu sáng và thiết bị nội soi giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách, hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể. Biện pháp này cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách không những hiệu quả mà còn rất an toàn. Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng được bác sĩ thăm khám, dùng bút khoanh vùng cần điều trị rồi gây tê cục bộ ở hai bên nách. Hơn nữa, do chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi chỉ là tiểu phẫu, không cần cắt rạch nhiều trên nách nên không để lại sẹo sau điều trị. Trong quá trình điều trị, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, cho vùng nách khô thoáng, sạch mùi,săn chắc.
bị hôi nách
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại TMV Kangnam đã làm hài lòng các khách hàng điều trị tại đây
Hiện nay, phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại TMV Kangnam được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhằm trị dứt điểm hôi nách nhanh chóng chỉ với 1 lần duy nhất. Đặc biệt, phương pháp này đã giúp nhiều khách hàng là phụ nữ có tuyến mồ hôi phát triển, bệnh hôi nách nặng nề không còn lo ngại mà hoàn toàn tự tin với mùi cơ thể đã được xóa tan và hạnh phúc vui sống.
Bạn có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ làm đẹp tại TMV Kangnam có thể gọi 19006450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét