Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Chữa hôi nách bằng cách massage có thực sự hiệu quả?

Mồ hôi nách ra nhiều khiến bạn cảm thấy phiền toái, thiếu tự tin và ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh. Để loại bỏ sự bất tiện trên, nhiều người đã “truyền tai” nhau cách massage chữa hôi nách. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chữa hôi nách bằng cách massage có thực sự hiệu quả không và có cách nào tối ưu hơn không nhé!

Cách chữa hôi nách dứt điểm ?
Làm sao để loại bỏ dứt điểm mùi hôi nách?
1. Chữa hôi nách bằng cách massage có thực sự hiệu quả?
Massage hàng ngày là một cách giúp chữa bệnh ra mồ hôi nách khá hiệu quả. Massage vùng nách hàng ngày có thể giúp cải thiện sự cung ứng của máu, kích thích mô bạch huyết, thúc đẩy máu tuần hoàn (đặc biệt là cải thiện vi tuần hoàn), tăng cường cung cấp oxy cho cơ tim và đặc biệt giảm thiểu mùi hôi nách rõ rệt.
Cách thực hiện:
Bước 1: Bạn dùng tay trái ấn vào nách phải và ngược lại dùng tay phải ấn vào nách trái, dùng ngón cái ấn vào huyệt cao nhất tại vùng nách, ấn xoa đến khi có cảm giác tê, nóng và mùi chua. Thực hiện massage nhẹ nhàng sau 3 – 5 phút là có hiệu quả.
chua-hoi-nach-bang-cach-massage-co-thuc-su-hieu-qua
Massage nhẹ nhàng vùng nách để hạn chế mùi hôi
Bước 2: Nâng một cánh tay lên, để ngón tay cái của tay còn lại trên vai, và ngón giữa búng nhẹ, có thể búng nhanh chậm tùy thích, thay phiên hai tay búng.
Để tăng thêm hiệu quả điều trị mồ hôi và mùi cơ thể, bạn nên tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để masage tại vùng nách. Tuy nhiên phương pháp này không phù hợp cho người mắc bệnh ung bướu, các bệnh di căn hạch… Ngoài ra, theo các chuyên gia thẩm mỹ, nguyên nhân gây mùi hôi nách là do tuyến mồ hôi tại vùng nách hoạt động quá mạnh, kết hợp với vi khuẩn phân hủy chất béo vùng nách tạo ra mùi khó chịu (mùi hôi nách). Vì vậy, để trị dứt điểm mùi hôi nách cần loại bỏ tuyến mồ hôi lớn. Với các cách tác động phía ngoài da chỉ có hiệu quả tàm thời, sau khi dừng điều trị mùi hôi nách sẽ xuất hiện trở lại.
2. Cách chữa hôi nách dứt điểm chỉ sau 1 lần bằng công nghệ hút bỏ nội soi
“Tôi là nhân viên chăm sóc khách hàng. Công việc của tôi phải thường xuyên giao tiếp và gặp gỡ đối tác. Tuy nhiên, cách đây không lâu tôi mắc phải bệnh hôi nách. Mùi hôi khiến tôi mất tự tin khi giao tiếp và ảnh hưởng rất nhiều đến công việc. Tôi đã trị hôi nách bằng nhiều phương pháp như bôi thuốc, massage nách…nhưng các biện pháp này không duy trì được lâu, mùi hôi lại nhanh chóng tái phát trở lại…”  Thanh Huyền – Bắc Ninh chia sẻ.
Để có thể trị hôi nách hiệu quả nhất và triệt để, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các phương pháp có thể can thiệp trực tiếp vào các tuyến mồ hôi để loại bỏ tận gốc yếu tố gây mùi. Một trong những phương pháp được nhiều người ưu chuộng nhất hiện nay đó chính là chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi.
Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi trị hôi nách dứt điểm
Trị hôi nách tận gốc vĩnh viễn bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi 
Với phương pháp này, các tuyến mồ hôi gây mùi sẽ được loại bỏ triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn chỉ với một lần duy nhất mà hoàn toàn không xâm lấn, không đau đớn, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn. Đặc biệt, sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm không chỉ loại bỏ mùi hôi triệt để tận gốc mà lượng mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, cho vùng nách khô thoáng, sạch mùi,săn chắc.
Hiện công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ này cũng được các bác sĩ Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu nhất cho từng khách hàng.
Mọi thắc mắc hay băn khoăn về dịch vụ này, bạn có thể gọi đến tổng đài: 1900 6450 của thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và giải đáp.
       
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét