Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Tuyệt chiêu chữa hôi nách bằng kem đánh răng hiệu quả

Kem đánh răng không chỉ có tác dụng vệ sinh răng miệng, trị bỏng nhẹ, tẩy trắng đồ đạc mà nó còn có tác dụng khử mùi rất tốt. Sử dụng một lượng nhỏ kem đánh răng cũng có thể giúp bạn loại bỏ được mùi hôi khó chịu của cơ thể. Chữa hôi nách bằng kem đánh răng là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chữa trị hôi nách vì chi phí rẻ, không tốn kém cho người dùng.

Giải pháp chữa hôi nách triệt để, không tái phát
Chữa hôi nách dứt điểm giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn
Cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng
Việc sử dụng kem đánh răng để khử mùi hôi nách rất đơn giản. Sau khi tắm hoặc rửa sạch vùng nách, bạn lấy một lượng kem vừa đủ rồi bôi lên hai hố nách. Đợi trong khoảng thời gian từ 2-3 phút là có thể làm giảm được mùi hôi nách của bạn. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần sáng và tối thì chỉ trong một thời gian ngắn mùi hôi nách của bạn sẽ được loại bỏ đi đáng kể.
Cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng
Kem đánh răng có tác dụng chữa hôi nách rất hiệu quả
Khử mùi hôi nách bằng kem đánh răng có ưu điểm là: tiện lợi, nguyên liệu dễ tìm (vì luôn sẵn có trong nhà của bạn), thực hiện đơn giản, không cầu kì và có thể khử mùi hôi nách trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này cũng giống như những phương pháp chữa hôi nách thông thường khác đó là chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định và không thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách. Chính vì những lý do trên mà chữa hôi nách bằng kem đánh răng vẫn không được đánh giá là kết quả tối ưu nhất. Để trị tận gốc mùi hôi nách khó chịu, các chuyên gia khuyên bạn nên nhờ đến các công nghệ cao.
Làm sao để chữa hôi nách triệt để, không tái phát?
Để chữa hôi nách tận gốc vĩnh viễn, đảm bảo an toàn thì chỉ có một cách duy nhất là phẫu thuật loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi dưới vùng cánh tay. Hiện nay, kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang được áp dụng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp chữa hôi nách không gây xâm lấn, không để lại sẹo, an toàn cho da và có thể trị hôi nách vĩnh viễn.

Xem thêm

Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng được gây tê cục bộ ở hai bên nách nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.  Bác sỹ sẽ chích một nốt nhỏ ở vùng nách, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng để hút bỏ tuyến mồ hôi nách hoàn toàn không cắt rạch nên không để lại sẹo sau điều trị. Do đó, vùng tuyến mồ hôi này đã được loại bỏ hoàn toàn nên phương pháp hút bỏ nội soi cho kết quả điều trị hôi nách vĩnh viễn, không tái phát.
Trị hôi nách dứt điểm bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
Điều trị hôi nách dứt điểm bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Ngoài ra, trong quá trình điều trị, không chỉ tuyến mồ hôi gây mùi được loại bỏ, mỡ thừa vùng nách cũng được lấy đi, collagen được sắp xếp lại giúp làn da dưới cánh tay trở nên săn chắc, trắng mịn mang lại tính thẩm mỹ cao.
Mọi thắc mắc hay băn khoăn về dịch vụ chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 6450 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và giải đáp.
Bác sĩ tư vấn (24/): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét