Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Làm thế nào để chữa bệnh hôi nách dứt điểm?

Hôi nách trở thành nổi ám ảnh của rất nhiều người. Không chỉ khiến chính bản thân người bị bệnh khó chịu mà hôi nách còn khiến những người bên cạnh họ cũng bị ảnh hưởng, gây rất nhiều phiền toái. Vậy làm thế nào để chữa bệnh hôi nách dứt điểm?

lam-the-nao-de-chua-tri-benh-hoi-nach-dut-diem
Hôi nách gây cho bạn nhiều phiền toái và ảnh hưởng cả đến người xung quanh
Chữa bệnh hôi nách bằng các phương pháp dân gian có phải cách tốt nhất?
Về sự tiện lợi
Trên thực tế, các phương pháp dân gian như dùng phèn chua, dùng chanh, lá mướp đắng… để chữa hôi nách được rất nhiều người sử dụng. Với các phương pháp này mặc dù tiết kiệm chi phí, nguyên liệu điều trị dễ chuẩn bị nhưng hàng ngày bạn phải sử dụng để bôi vào vùng nách, rất mất thời gian và vô cùng phiền toái.
Vậy chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian hiệu quả thế nào?
Bằng các cách chữa hôi nách dân gian, bạn chỉ có thể hạn chế được mùi hôi nách, nhưng nó không giúp bạn chữa hôi nách vĩnh viễn. Chỉ cần trường hợp bạn quên hoặc ngừng sử dụng ngay lập tức mùi sẽ nặng và nách có thể ra rất nhiều mồ hôi. Điều đó càng khiến bạn thiếu tự tin hơn.
lam-the-nao-de-chua-tri-benh-hoi-nach-dut-diem
Chanh có thể giúp bạn làm giảm mùi hôi nách
Chi phí điều trị có thật sự tiết kiệm?
Nếu bạn cho rằng chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian thật sự tiết kiệm về mặt chi phí? Trên thực tế không phải như vậy. Bạn phải mua chanh, phèn chua… dùng hàng ngày và có thể phải dùng đến suốt đời.
Như vậy có thể nói rằng, nếu bạn lựa chọn phương pháp chữa hôi nách dân gian, không chỉ rất phiền toái, không hiệu quả mà đồng thời chi phí điều trị cũng không hề thấp. Chưa kể không ít trường hợp vùng nách bị thâm, sậm màu, khiến bạn mất tự tin khi diện những bộ cánh sát nách.
Làm thế nào để chữa bệnh hôi nách triệt để, không tái phát?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bệnh hôi nách xuất hiện do tuyến mồ hôi vùng nách hoạt động quá mạnh, gây ra hiện tượng tăng tiết mồ hôi, đồng thời vi khuẩn ở vùng nách phân hủy trên bề mặt da, tạo thành một loại axit béo không bão hòa có mùi khó chịu, đó chính là mùi hôi nách.
lam-the-nao-de-chua-tri-benh-hoi-nach-dut-diem
Để trị dứt điểm bệnh hôi nách, cần có sự can thiệp loại bỏ tuyến mồ hôi ở vùng nách. Hiện nay có một số địa chỉ áp dụng phương pháp phẫu thuật loại bỏ tuyến mồ hôi. Hạn chế của phương pháp này là có thể để lại sẹo xấu ở vùng nách, gây mất thẩm mỹ, đau…
Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi ra đời, đáp ứng được các yêu cầu: Trị triệt để, không tái phát, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối. Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi hiện đang được rất nhiều người lựa chọn, tin tưởng và đánh giá rất cao.
Để trị dứt điểm hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ đánh dấu vị trí tuyến mồ hôi, sau đó tạo một vết rạch nhỏ ở nách, đưa thiết bị nội soi vào nách. Thiết bị nội soi được gắn camera, có khả năng định vị tuyến mồ hôi tốt, loại bỏ triệt để các tuyến mồ hôi ở vùng nách, mang đến cho bạn vùng nách khô thoáng, hết mùi vĩnh viễn.
lam-the-nao-de-chua-tri-benh-hoi-nach-dut-diem
Chữa hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi
Chỉ với 1 lần điều trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi, bạn sẽ vĩnh viễn không còn bị ám ảnh vì mùi hôi nách của mình nữa. Với mức chi phí là 8 triệu đồng và 1 lần duy nhất, không chỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, chi phí mà còn mang đến cho bạn niềm vui, tự tin và thành công hơn. Đây cũng chính là lời đáp cho câu hỏi “Làm thế nào để chữa bệnh hôi nách triệt để, không tái phát?” (Tham khảo thêm: Trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi)
Chúc các bạn sớm trị hôi nách thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét