Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Cách làm trẻ hóa da mặt hiệu quả

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi là Phương Uyên, 40 tuổi. Tôi đã sử dụng rất nhiều cách để cải thiện làn da nhăn của mình nhưng vẫn không mang lại kết quả như mong muốn. Nay tôi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn với mong muốn được giải đáp về cách làm trẻ hóa da mặt. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi về vấn đề này được không? Và phương pháp này thực hiện trong bao lâu? Rất cảm ơn bác sĩ và mong nhận được câu trả lời sớm nhất!

Trả lời:
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa của thẩm mỹ viện sẽ tư vấn cho chị cụ thể như sau:
Cách làm trẻ hóa da mặt hiệu quả
Cách làm trẻ hóa da mặt hiệu quả và tối ưu nhất cho chị là phương pháp căng da mặt:
- Phương pháp này thực sự mang lại hiệu quả tuyệt đối và giúp da chị căng mịn, trẻ trung tràn đầy sức sống. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng ngoài 40 tuổi lựa chọn thẩm mỹ viện Kangnam làm địa chỉ căng da mặt uy tín.
- Phương pháp này mang lại làn da đẹp tự nhiên, căng mịn và tràn trề sức sống.
- Phương pháp này tuyệt đối an toàn, hoàn toàn không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu dài.
Chị có thể sử dụng phương pháp căng da mặt nội soi hoặc căng da mặt bằng chỉ. Tùy theo độ nhăn và tình trạng của da, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định cho chị phương pháp căng da mặt phù hợp nhất.
Cách thức thực hiện
 Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ của Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế với quy trình đạt chuẩn bao gồm các bước sau đây:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
cach-lam-tre-hoa-da-mat
Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng
Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành thăm khám xác định tình trạng da nhăn và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất, đảm bảo an toàn cũng như kết quả căng da trán cho khách hàng.
Bước 2: Gây tê
Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác đau trong suốt quá trình căng da mặt.
Bước 3: Tiến hành căng da bằng chỉ
cach-lam-tre-hoa-da-mat
Bác sĩ tiến hành căng da mặt bằng chỉ cho khách hàng
Sau khi tiến hành gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt. Bác sĩ sẽ chuyển hướng vùng da chùng lên trên và ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.
Tùy theo số vùng cần căng, lượng chỉ sử dụng có thể từ 4 đến 18 sợi.
Sau khi thực hiện căng da mặt, vùng da liên quan có thể bị sưng nhẹ và sẽ trở lại bình thường sau 2-3 ngày. Hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau khi căng da mặt bằng chỉ và kéo dài trong nhiều năm sau đó.
Thời gian thực hiện
- Thời gian thực hiện tương đối nhanh, khoảng từ 45-60 phút.
- Phương pháp này không phải phẫu thuật nên không gây sưng nề, thời gian hồi phục từ 7 -10 ngày sau.
Ngay khi bác sĩ hoàn thành bước cuối cùng, Quý khách hàng đã được sở hữu làn da phẳng mịn, tươi tắn, trẻ trung hơn hẵn so với trước đó.
Nếu chị còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc chị hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét