Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Trị dứt điểm bệnh hôi nách lâu năm chỉ với một lần duy nhất

Câu hỏi: Tôi gần như bất lực với bênh hôi nách dù đã thử rất nhiều cách, mong bác sỹ tư vấn giúp tôi phương pháp tốt nhất để trị dứt điểm bệnh hôi nách lâu năm. (Ngân)

Tư vấn:
Hôi nách khá phổ biến với mọi người. Bệnh không gây đau đớn cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe nên đa số những người mắc bệnh đều coi thường và không ý thức được mức độ phiền toái của nó.
Tri-dut-diem-benh-hoi-nach-lau-nam
Trị dứt điểm bệnh hôi nách lâu năm, tự tin đón nắng hè
Khi mắc bệnh hôi nách, thay vì tìm phương pháp điều trị triệt để, người bệnh lại mắc phải tâm lý tự ti, ngại giao tiếp, sống thu mình và lẳng lặng tìm tới những phương pháp dân gian như dùng phèn chua, chanh, lăn khử mùi… Những cách này chỉ có tác dụng làm giảm mùi hôi phần dưới cánh tay tạm thời mà không chữa được bệnh hôi nách triệt để.
Muốn điều trị triệt để hôi nách, trước tiên người bệnh cần phải hiểu nguyên nhân chính dẫn đến hôi nách là gì để từ đó tìm phương pháp điều trị phù hợp. Tại vùng nách có 2 tuyến mồ hôi, tuyến apocrine và tuyến eccrine. Tuyến apocrine là tuyến nhờn, sinh ra các axit béo tự do, rượu và một lượng cholesterol cùng este của nó. Khi các vi khuẩn phân hủy các a-xit béo và các chất hữu cơ do tuyến aprocrine sản sinh ra sẽ tạo thành những sản phẩm trung gian như andehyd, xeton là những chất có mùi rất khó chịu mà ta gọi là hôi nách.
Tri-dut-diem-benh-hoi-nach-lau-nam
Cấu tạo tuyến mồ hôi nách
Do đó, để loại bỏ triệt để bệnh hôi nách, cần loại bỏ hết tuyến aprocrine và điều này không còn khó khăn và nan giải khi được can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa. Có nhiều phương pháp ngoại khoa trị hôi nách như phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi, tiêm botox, sử dụng ánh sáng Laser để loại bỏ các tuyến gây mùi… nhưng được các bác sĩ đánh giá cao về tính hiệu quả và thẩm mỹ sau điều trị phải kể đến phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.
Phương pháp này tác động trực tiếp tới các tuyến mồ hôi gây mùi hôi sâu bên dưới da, trị hôi nách triệt để, không tái phát mà lại an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ cao
Tri-dut-diem-benh-hoi-nach-lau-nam
Tuyến mồ hôi nách được loại bỏ bằng thiết bị nôi soi chuyên dụng
Khác với phẫu thuật thông thường, phương pháp này không cần cắt khâu, bác sĩ chỉ cần trích một nốt rất nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi dầu mà không xâm lấn ra vùng ngoại tuyến, không ảnh hưởng đến những vùng lân cận.
Tìm hiểu chi tiết quy trình hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây (http://chuahoinach.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-mot-lan-duy-nhat )
Quy trình trị hôi nách được bác sĩ tiến hành dựa trên bản đồ vùng tuyến mồ hôi đã được xác định từ trước kết hợp với sự kiểm soát chặt chẽ bằng thiết bị nội soi, hút bỏ tận gốc chân tuyến mồ hôi gây mùi, loại trừ tận gốc nguyên nhân gây nên mùi khó chịu giúp trị hôi nách triệt để.
Một ưu điểm khác nữa của phương pháp trị hôi nách này là thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút. Sau khi hoàn tất, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ một cách triệt để, không quay trở lại đồng thời bạn có thể quay trở lại với những sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.
Tri-dut-diem-benh-hoi-nach-lau-nam  
Hiệu quả thẩm mỹ khi hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách
Tìm hiểu thông tin chi tiết về phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây (http://chuahoinach.vn/tin-tuc/tri-dut-diem-hoi-nach-tu-tin-don-nang-he )
Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ chủ lẫn những người xung quanh. Trị hôi nách không khó, còn có thể nói là đơn giản nếu bạn tìm được giải pháp thích hợp. Thấu hiểu với nỗi lo lắng và phiền muộn của các bệnh nhân hôi nách, TMV Kangnam cung cấp giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả triệt để, đảm bảo an toàn, giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.
Bác sĩ tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét