Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn, không đau không để lại sẹo

Trước đây, việc chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn được cho là không thể bởi bạn chỉ có thể hạn chế mùi hôi bằng các phương pháp tự nhiên như dùng lá trầu không chà xát, bôi nước chanh, nước gừng… vào nách. Cách làm này phải thực hiện đều đặn khoảng 3 – 4 lần/ ngày, liên tục trong nhiều tuần, song chỉ có tác dụng tạm thời, không thể trị hôi nách tận gốc. Nhưng với phương pháp Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chỉ sau 30 phút điều trị, bệnh hôi nách sẽ được chữa khỏi hoàn toàn, triệt để tận gốc.

chua-hoi-nach-vinh-vien-khong-dau-khong-de-lai-seo
Chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn, không đau không để lại sẹo
1. Đặc trưng của bệnh hôi nách
Hôi nách là hiện tượng có mùi hôi khó chịu ở vùng nách, đi kèm với mồ hôi ra nhiều, khiến vùng nách luôn ở trạng thái ẩm ướt, khó chịu. Đây là căn bệnh thường gặp ở cả hai giới, thường xuất hiện ở tuổi dậy thì và có thể kéo dài mãi.
Nguyên nhân của bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi lớn phân bố ở vùng nách bị kích thích tiết ra nhiều mồ hôi có chứa các axit béo. Sản phẩm này kết hợp với vi khuẩn ở vùng nách tạo thành một loại axit béo không tan có mùi khó ngửi. Đó chính là mùi hôi nách.
Theo các nghiên cứu khoa học, bệnh hôi nách có hai đặc trưng lớn nhất, gây ảnh hưởng đến tâm lý người mắc bệnh cũng như việc chữa bệnh hôi nách đó là tính biến đổi theo tuổi tác và theo mùa.
chua-hoi-nach-vinh-vien-khong-dau-khong-de-lai-seo
Những nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách
Bệnh hôi nách có nguyên nhân là do tuyến mồ hôi nên có tính biến đổi theo tuổi tác. Theo đó, ở độ tuổi thanh thiếu niên, do sự thay đổi của nội tiết tố khiến các tuyến mồ hôi thường xuyên bị kích thích nên vùng nách thường ra nhiều mồ hôi và mùi hôi nách cũng nặng, rõ rệt hơn. Trong khi đó, ở người trung niên và cao tuổi, do sự lão hóa dần của các tế bào, các tuyến này cũng bị lão hóa và suy giảm chức năng hoạt động khiến cho bệnh có thể giảm dần và hết hẳn (phụ thuộc vào tình trạng và thể chất của mỗi người).
Ngoài ra, hôi nách cũng có đặc tính biến đổi theo mùa. Vào mùa hè, thời tiết nóng nực, cơ thể cần điều hòa thân nhiệt nên tiết nhiều mồ hôi hơn so với mùa đông. Vào mùa đông, lượng mồ hôi có tiết ra ít hơn, nhưng do thời tiết giá lạnh, việc vệ sinh chăm sóc vùng da dưới cánh tay không được đảm bảo có thể khiến cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển làm bệnh nặng hơn.
Với những đặc trưng của bệnh hôi nách, để có thể loại bỏ hôi nách vĩnh viễn bạn cần phải đặc biệt lưu ý trong việc lựa chọn phương pháp chữa hôi nách.
2. Chữa bệnh hôi nách bằng phương pháp cổ điển – nên hay không?
Thực tế, có nhiều cách chữa bệnh hôi nách như dùng các phương pháp dân gian, dùng lăn khử mùi, thực hiện phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi. Nhưng hiệu quả thực sự cũng như các yếu tố an toàn, thẩm mỹ, thời gian của các phương pháp này như thế nào? Cùng so sánh nhé!
chua-hoi-nach-vinh-vien-khong-dau-khong-de-lai-seo Một số phương pháp chữa bệnh hôi nách an toàn và hiệu quả
Như vậy có thể thấy, cả 3 nhóm phương pháp trị hôi nách theo các cách cổ điển trên đây đều không đáp ứng được đồng thời các tiêu chí cần có của phương pháp chữa hôi nách tối ưu: Hiệu quả triệt để, tận gốc, Đảm bảo an toàn cho vùng nách, Thời gian điều trị nhanh chóng.
3. Phương pháp chữa bệnh hôi nách đáp ứng 3 không: Không tái phát, Không để lại sẹo, Không tốn thời gian
Phương pháp có thể đồng thời đáp ứng tất cả các tiêu chí trên chính là công nghệ Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.
Với việc ứng dụng công nghệ nội soi vào điều trị hôi nách, Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là một bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ. Là phương pháp trị liệu mới, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đã được áp dụng thành công tại các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Đức…
chua-hoi-nach-vinh-vien-khong-dau-khong-de-lai-seo
Ưu điểm của Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi
- Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn, dứt điểm, tận gốc, không tái phát
- Phương pháp chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian (tổng thời gian điều trị cho cả hai bên nách là 30 phút)
- Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp chữa hôi nách không phẫu thuật, không cắt rạch nên không đau, không để lại sẹo, cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng.
- Không chỉ cho hiệu quả chữa bệnh hôi nách triệt để, Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách còn giúp bạn có được vùng nách khô thoáng, sạch mùi hôi cũng như giúp loại bỏ mỡ thừa vùng nách, hạn chế lông mọc trở lại.
Với Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, bạn không còn phải bận tâm lo lắng về căn bệnh “viêm cánh” khó nói, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét