Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Nâng mông đẹp tự nhiên bằng cách nào?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Kim Hạnh, năm nay 30 tuổi. Vòng 3 quá nhỏ nên tôi thường sử dụng quần độn mông khi mặc váy đầm hay đồ bó sát, tuy nhiên nhìn rất thiếu tự nhiên và dễ bị lộ. Vậy không biết có phương pháp nào giúp nâng mông đẹp tự nhiên hơn không? Nếu có rất mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi. Rất cảm ơn các bác sĩ!

Trả lời:
Chào Kim Hạnh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc về phương pháp nâng mông đẹp tự nhiên của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Vòng 3 khiêm tốn làm cơ thể mất cân đối và khiến chị em mất tự tin. Hiện nay, giải pháp tối ưu để khắc phục tình trạng này chính là phẫu thuật nâng mông nội soi. Không giống những cách cải thiện kích thước vòng 3 tạm thời như quần độn mông, phương pháp nâng mông nội soi giúp vòng 3 lớn hơn, tròn  đẹp tự nhiên, cân đối.
Để tiến hành nâng mông nội soi, các bác sĩ sẽ tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Túi độn mông được cố định ở vị trí phù hợp với kích thước túi độn vì vậy đảm bảo không xê dịch. Phương pháp này được đánh giá là giải pháp nâng mông đẹp tự nhiên nhất, sở hữu nhiều ưu điểm:
- Nâng mông an toàn: Nâng mông nội soi ứng dụng kỹ thuật nội soi có gắn camera, giúp phóng to cấu trúc vùng mông, cơ mông, nhờ vậy các bác sĩ có thể thực hiện chính xác từng thao tác, hạn chế xâm lấn, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu. Túi độn an toàn, không kích ứng, không gây phản ứng phụ. Đường rạch nhỏ tại nơi khó quan sát vừa an toàn lại không lộ sẹo thẩm mỹ sau khi phẫu thuật.
- Phương pháp này cho hiệu quả cao, giúp nâng mông đẹp tự nhiên. Sau phẫu thuật, mông mềm mại, tròn cao đẹp tự nhiên là nhờ chất liệu độn được đặt cân đối cũng như có tỷ lệ kích thước phù hợp hài hòa với các bộ phận khác của cơ thể, giúp khách hàng có được vóc dáng gợi cảm, quyến rũ toàn vẹn.
Ngoài ra, tại thẩm mỹ viện Kangnam với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, phẫu thuật nâng mông nội soi có tính an toàn và hiệu quả cao.
Tốt nhất bạn nên dành thời gian tới thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về công nghệ nâng mông nội soi.
Hi vọng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn luôn tự tin!
Bác  sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét