Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Cách trị mùi hôi nách nhanh nhất để tự tin dạo biển mùa hè

Câu hỏi: Chào bác sĩ, cháu tên là Ngân, là học sinh cấp 3 ở Hà Nội. Hè năm nào trường cháu cũng tổ chức đi dã ngoại. Nhưng mỗi lần đi chơi, cháu thường không được tự tin vì cháu bị bệnh hôi nách, vùng cánh tay dưới da tiết ra nhiều mồ hôi rất khó chịu. Cháu đã thử nhiều cách trị mùi hôi nách khác nhau như dùng gừng, tắm bằng chanh… mà vẫn không khỏi. Cháu được biết, TMV Kangnam có thể điều trị căn bệnh này. Vậy xin bác sĩ có thể cho cháu biết cách trị mùi hôi nách nào là nhanh chóng và triệt để nhất? Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ để cháu có thể tự tin đi du lịch cùng các bạn trong mùa hè tới. Xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!

Tư vấn:
Ngân thân mến !
Bệnh hôi nách hay còn được gọi vui là bệnh “viêm màng cánh”, mà nguyên nhân trực tiếp là do tuyến mồ hôi lớn của cơ thể tiết ra. Các Axit béo chưa bão hòa được tiết ra từ tuyến mồ hôi nách, bị các vi khuẩn tại vùng nách phân hủy, hoạt động mạnh gây ra mùi hôi khó chịu. Mức độ mùi nặng nhẹ còn tùy thuộc và0 cơ thể từng người cũng như quá trình vận động.
Cách trị mùi hôi nách nhanh nhất
Mùi hôi nách khiến bạn thiếu tự tin, e ngại trong giao tiếp và trong cuộc sống
Các cách trị mùi hôi nách dân gian mà cháu đã áp dụng như: tắm bằng chanh, sử dụng phèn chua, gừng ta…thực chất chỉ là giải pháp tạm thời khử đi mùi trong chốc lát, chứ không thể mang lại kết quả dài lâu như mong muốn được.
Mặt khác, nếu quá lạm dụng và sử dụng các cách trị mùi hôi nách không đúng cách, vùng da dưới cánh tay của cháu sẽ rất dễ bị tổn thương mà căn bệnh hôi nách cũng không được triệt để hoàn toàn như mong đợi.
Chữa hôi nách dứt điểm bằng phương pháp nội soi tuyến mồ hôi nách
Hiện nay, cách trị mùi hôi nách triệt để nhất là phương pháp hút nội soi. Căn nguyên của căn bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi tiết ra, nay muốn trị tận gốc thì cần phải loại bỏ những tuyến mồ hôi đó. Và việc này sẽ được thực hiện một cách đơn giản bởi kỹ thuật nội soi không gây đau, không để lại vết thâm, sẹo. Hút bỏ nội soi 1 lần duy nhất trị dứt điểm mùi hôi nách, kết quả duy trì vĩnh viễn và an toàn.
Cách chữa mùi hôi nách
Cách trị mùi hôi nách hút bỏ nội soi có kết quả triệt để, không tái phát
Phương pháp nội soi sẽ được tiến hành sau khi bác sĩ thăm khám, khoanh vùng tuyến mồ hôi nách. Sau đó, một ống hút hiện đại có gắn Camera và đèn chiếu sáng sẽ được đưa vào vùng điều trị, từ đó giúp cho bác sĩ loại bỏ tuyến mồ hôi triệt để, không ảnh hưởng, xâm lấn đến vùng ngoài tuyến. Thiết bị nội soi nhẹ nhàng hút bỏ tuyến mồ hôi nách ra khỏi cơ thể cháu mà hoàn toàn không gây ra đau rát hay để lại vết thâm, sẹo.
Chỉ trong khoảng thời gian từ 20- 30 phút, mùi hôi nách sẽ hoàn toàn được trị tận gốc, vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên khô thoáng và săn chắc hơn, bởi trong quá trình hút bỏ tuyến mồ hôi nách, mỡ thừa được loại bỏ triệt để. Cháu có thể tự tin vui chơi cũng như tham gia các hoạt động mà không ngần ngại mùi cơ thể tiết ra nữa.
Với mong muốn giúp mọi người trị dứt điểm mùi hôi nách, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống, công việc, thẩm mỹ viện Kangnam Kangnam đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng trị hôi nách thành công cho hàng nghìn khách hàng bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hồi. Hiện nay, Kangnam đang là địa chỉ chữa hôi nách được giới chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng chữa hôi nách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, kết quả và độ an toàn trong điều trị hôi nách.
Cách trị mùi hôi nách
Đội ngũ bác sĩ uy tín của Thẩm mỹ viện Kangnam
Đến Thẩm mỹ viện Kangnam, cháu sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, có tâm lý thoải mái nhất trước khi thực hiện việc điều trị. Chỉ với một lần duy nhất, trị dứt điểm mùi hôi nách, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo xấu trên nách. Vì thế, cháu có thể yên tâm để áp dụng điều trị. Nếu còn thắc mắc nào, cháu hãy liên lạc với chúng tôi theo số 1900 6450 để được chuyên gia tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.
Cháu có thể tham khảo cụ thể hơn về phương pháp nội soi tuyến mồ hôi nách TẠI ĐÂY.
Chúc cháu sớm chữa dứt điểm được căn bệnh này và chào đón một mùa hè vui vẻ nhé!
Bác sĩ tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét