Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Phẫu thuật nâng mông nội soi bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 25 tuổi, hiện đã đi làm, công việc của em đòi hỏi nhiều về ngoại hình nên em muốn hoàn thiện mình hơn. Vòng 3 của em do di truyền nên có hơi bé so với dáng người. Em muốn hỏi bác sĩ có cách nào khiến cho vòng 3 của em to lên được không ạ? Và dịch vụ phẫu thuật nâng mông nội soi bao nhiêu tiền ạ? Em xin cảm ơn!

 (Ngọc Dung)

Trả lời: 
Chào bạn Ngọc Dung!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Cách khiến vòng 3 to hơn?
Vòng ba là một phần quan trọng tạo nên nét quyến rũ và gợi cảm của người phụ nữ. Số đo vòng ba chuẩn, cân đối với cơ thể sẽ giúp phái nữ tự tin hơn trong cuộc sống và trong giao tiếp.
Để có thể cải thiện được số đo vòng 3 khiêm tốn, chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành nâng mông nội soi. Đây là phương pháp nâng mông sử dụng túi độn. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ nơi rãnh liền mông và đưa túi độn vào bên trong, đặt cố định túi độn nằm giữa cơ mông lớn và cơ mông bé.
Hiện nay, chất liệu độn mông được làm dưới dạng gel có độ kết dính cao, độ bền và khả năng chịu lực rất tốt, nên khi cắt đôi, túi vẫn giữ được nguyên hình dạng của khối. Nhờ đó, sau khi nâng mông không có hiện tượng túi độn mông bị biến dạng.
Do túi độn mông được đặt giữa cơ mông lớn và cơ mông bé nên mông sau nâng rất tự nhiê, không xảy ra hiện tượng lộ túi độn.
Sau nâng mông bạn sẽ có vòng 3 căng tròn, săn chắc và gợi cảm.
Phương pháp nâng mông nội soi là một phương pháp làm đẹp hết sức an toàn, nhanh chóng, cho kết quả duy trì dài lâu, không để lại phản ứng phụ ngoài mong muốn.
Phẫu thuật nâng mông nội soi bao nhiêu tiền?
Chi phí nâng mông nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam là 3.500 USD
Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn hoặc bạn có thể tìm hiểu chi tiết về phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi tại đây.
Chúc bạn sức khỏe và luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét