Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những cách trị mụn đầu đen “chuẩn men” cho nam giới

Nam giới cũng có thể có mụn, đặc biệt là mụn đầu đen. Tuy nhiên, do chủ quan hoặc tâm lý nghĩ rằng làm đẹp chỉ dành riêng cho con gái nên ít bạn nam chăm chút trị mụn đầu đen cho da. Dưới đây là những cách trị mụn đầu đen ”chuẩn men” dành riêng cho các bạn nam, giúp nam giới trị hết mụn và có làn da đẹp nhé.

1. Nam giới dễ bị mụn đầu đen
nhung cach tri mun dau den chuan men cho nam gioi
Mụn đầu đen – tình trạng mụn hầu hết các bạn nam đều mắc phải
Mụn đầu đen là nguy cơ thường nhật đối với làn da nam giới. Tại sao vậy? Nguyên nhân là do cấu trúc da và thói quen chăm sóc da của phái mạnh.
Làn da nam giới thường thô dày hơn, các lỗ chân lông mở rông hơn là lý do da dễ có mụn đầu đen. Ngoài ra, do thói quen lười chăm sóc da của các bạn nam, mụn cũng dễ hoành hành hơn. Hầu hết các bạn nam đều có vấn đề về mụn đầu đen do đây là loại mụn dễ hình thành trong điều kiện bụi bẩn nhiều làm tắc nghẽn các chân lông.
2. Cách trị mụn đầu đen “chuẩn men” cho nam giới
Thói quen chăm sóc da khiến nam giới dễ có mụn đầu đen
Thói quen chăm sóc da khiến nam giới dễ có mụn đầu đen
Các bạn nam thường có tâm lý chung là ngại các cách trị mụn quá cầu kỳ. Hiếm có bạn nam nào chăm chỉ tự làm mặt nạ trị mụn, dưỡng da thường xuyên với mỹ phẩm hoặc các nguyên liệu tự nhiên hay chăm chút lo lắng cho làn da từng chút một. Bên cạnh đó, quan niệm cho rằng chỉ có nữ giới mới cần chăm sóc da còn nam giới thì không cần, mụn hay làn da cháy nắng thì càng thêm phần nam tính. Tuy nhiên, tiêu chuẩn của cái đẹp không phải như vậy đâu các bạn nam à! Không chăm sóc da, dẫn tới bị mụn hoặc làm mụn nghiêm trọng có thể gây hại cho da da, lâu dần hình thành tình trạng mụn mãn tính, dễ có sẹo, vết thâm sẽ làm cả nam giới và nữ giới xấu xí đó.
Nếu nam giới đang lo ngại về trị mụn đầu đen giống như trên thì có thể áp dụng những cách trị mụn đầu đen “chuẩn men” dành riêng cho bản thân mình nhé.
Trang bị sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam 
nhung cach tri mun dau den chuan men cho nam gioi
Tập thói quen sử dụng sữa rửa mặt
Rửa mặt là công việc trị mụn ít “vất vả” nhất, cũng đơn giản nhất mà nam giới có thể áp dụng. Thêm sữa rửa mặt để giúp da được làm sạch tối ưu, loại bỏ và ngăn ngừa mụn đầu đen trở lại hiệu quả hơn. Hiên nay, do nhu cầu làm đẹp của nam giới gia tăng, rất nhiều loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam giới ra đời. Các bạn nam hãy chọn một loại phù hợp với tính chất da, hoặc đơn giản là không kích ứng da để trị mụn đầu đen nhé.
Trang bị kem cạo râu
nhung cach tri mun dau den chuan men cho nam gioi
Dùng kem cạo râu giúp nam giới ngừa và trị mụn đầu đen tốt hơn
Cạo râu là một thói quen thường xuyên của nam giới. Tuy nhiên, cạo râu không đúng cách lại làm cho mụn gia tăng, đặc biệt là mụn đầu đen. Để trị mụn đầu đen, bạn nên sửa thói quen cạo râu của mình, trang bị kem cạo râu phù hợp. Sử dụng dao cạo có khả năng linh hoạt trong các đường cạo, sử dụng kem cạo râu để an toàn cho da. Đặc biệt bạn nên thoa một ít thuốc sát trùng lên vùng da sau khi cạo râu để trị mụn đầu đen hiệu quả nhé.
Trị mụn đầu đen cho nam bằng trà xanh
nhung cach tri mun dau den chuan men cho nam gioi
Trà xanh, cách trị mụn siêu chuẩn dành cho nam giới
Uống nước trà xanh mỗi ngày cũng giúp bạn nam trị mụn đầu đen hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể dùng trà xanh để rửa sạch da mặt. Vô cùng đơn giản để trị mụn đầu đen hiệu quả và cực hợp dành cho nam giới phải không nào?
Ngoài ra, hiện nay, cơ hội trị mụn đầu đen hiệu quả, nhanh chóng, không hề phức tạp dành cho nam giới đã xuất hiện. Đó là công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy-led chỉ từ 4 – 6 lần cho hiệu quả trị mụn tới 90 – 95%.
 Tham khảo chi tiết tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét