Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Sao Việt quyến rũ hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực giúp cho rất nhiều sao Việt có được vòng 1 nảy nở hơn vì vậy mà cũng trở nên quyến rũ và thu hút. Cùng nhìn ngắm vẻ gợi cảm mà những mỹ nhân Việt dưới đây có được sau khi nâng ngực nhé.

1. Mai Phương Thúy
sao-viet-quyen-ru-hon-sau-phau-thuat-tham-nguc
Mai Phương Thúy quyến rũ hơn sau nghi án nâng cấp vòng 1
Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân Việt có sự thay đổi nhiều nhất và cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực về những nghi án thẩm mỹ này. Một trong những thay đổi lớn nhất mà ai cũng dễ dàng nhận ra ở mỹ nhân này chính là vòng 1. Nếu ở thời điểm đăng quang, Mai Phương Thúy có vòng 1 rất nhỏ và gần như xẹp lép thì hiện nay, cô sở hữu vòng 1 gợi cảm và được đánh giá là một trong những bộ ngực siêu khủng của Vbiz.
Thế nhưng, về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ ngực, Mai Phương Thúy chưa hề nên tiếng thừa nhận hay thậm chí là phủ nhận, vẻ đẹp gợi cảm sau khi vòng 1 một nảy nở hơn của cô vẫn là một câu hỏi không có lời giải đáp. Mặc dù vậy, không ai có thể phủ nhận được, cựu Hoa hậu ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn nhờ khuôn ngực đầy đặn này.
2. Bảo Anh
sao-viet-quyen-ru-hon-sau-phau-thuat-tham-nguc
Bảo Anh cũng có sự thay đổi bất thường về vòng 1
Bảo Anh được công chúng biết đến sau The Voice phiên bản Việt và nổi tiếng nhờ vẻ ngây thơ, trong sáng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên gần đây, người ta cũng bất ngờ nhận ra vòng 1 của nữ ca sĩ trẻ có sự thay đổi khả lớn.
Sau một thời gian nổi tiếng, khuôn ngực Bảo Anh đã có sự gia tăng kích thước bất thường. Nếu trước đây cô sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn thì hiện nay, xuất hiện trên sân khâu, người ta lại nhìn thấy một Bảo Anh quyến rũ, gợi cảm nhờ vòng 1 đầy đặn hơn. Nghi án Bảo Anh phẫu thuật thẩm mỹ ngực được đặt ra và cũng khiến báo giới nhắc đến không ít.
3. Yến Trang
sao-viet-quyen-ru-hon-sau-phau-thuat-tham-nguc
Yến Trang quyến rũ hơn sau khi vòng 1 nảy nở bật thường
Nếu trước đây, Yến Trang xây dựng cho mình hình ảnh một nữ ca sĩ trong sáng, hồn nhiên, thì kể từ khi hoạt động solo, cô thay đổi phong cách và trở thành một trong những biểu tượng sexy, gợi cảm của showbiz Việt. Cùng với sự thay đổi về phong cách, Yến Trang cũng khiến công chúng không khỏi bất ngờ về vòng 1 nảy nở bất thường của mình và nghi án phẫu thật thẩm mỹ ngực cũng được đặt ra.
Với khuôn ngực đẹp, tròn đầy, Yến Trang trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Những hình ảnh mới của cô luôn thu hút công chúng bởi vẻ gợi cảm của mình. Hiện nay nữ ca sĩ cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu vòng ngực khủng của V-biz.
Với sự thay đổi về kích thước vòng 1, Bảo Anh, Yến Trang và Mai Phương Thúy là những mỹ nhân điển hình có được vẻ đẹp gợi cảm, thu hút hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ ngực.
Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực nội soi chính là giải pháp tối ưu và an toàn giúp nhiều sao Việt có được vòng 1 nảy nở, đẹp tự nhiên. Nếu bạn cũng đang ao ước có được khuôn ngực đẹp như sao, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ nâng ngực nội sọi TẠI ĐÂY.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét