Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Phương pháp trị sẹo lõm trên mặt lâu năm tốt nhất hiện nay


phuong-phap-tri-seo-lom-tren-mat-lau-nam-tot-nhatCâu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Hanh, 26 tuổi. Tôi có sẹo lõm do mụn trứng cá cách đây vài năm rồi, giờ muốn xóa sẹo mà không biết có thể điều trị sẹo bằng phương pháp nào? Nhiều người khuyên tôi nên sử dụng kem trị sẹo nhưng tôi thấy không yên tâm. Vậy rất mong các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phương pháp trị sẹo lõm trên mặt đã có lâu năm tốt nhất. Tôi xin cảm ơn!

Trả lời:
Hạnh thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn trị sẹo lõm của thẩm mỹ viện Kanngam. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Sẹo lõm lâu năm chính là vấn đề mà nhiều người lo ngại nhất. Bởi không giống như sẹo mới, có thể áp dụng những mẹo dân gian hay kem trị sẹo… Với sẹo lâu năm, việc sử dụng kem bôi trị sẹo cho hiệu quả rất thấp, bạn cũng có thể tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc mà không hết sẹo.
Để trị sẹo lâu năm, hiện nay bạn có thể áp dụng phương pháp trị sẹo lõm trên mặt bằng Cấy da siêu vi điểm. Cấy da siêu vi điểm là công nghệ hiện đại nhất, giúp trị sẹo nhanh chóng và triệt để, kể cả với sẹo lõm lâu năm.
Cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm lâu năm là nhờ vào tác động kích thích quá trình tự tổng hợp collagen của cơ thể. Sự tăng sinh collagen chính là yếu tố cơ bản giúp làm đầy sẹo lõm tự nhiên, an toàn và nhanh chóng.Bên cạnh đó, phương pháp trị sẹo lõm trên mặt này còn kết hợp đưa các dưỡng chất cần thiết vào dưới da, đồng thời chiếu tia Laser CO2 Fractional, đẩy nhanh quá trình điều trị sẹo, giúp tái tạo da. Do vậy, kể cả sẹo lâu năm cũng có thể được điều trị nhanh chóng, và hiệu quả hơn. Đặc biệt, cấy da siêu vi điểm điều trị sẹo lõm rất an toàn, không gây đau rát, không xâm lấn da.
Phương pháp trị sẹo lõm trên mặt bằng cấy da siêu vi điểm hiện đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam và được khách hàng trị sẹo đánh giá rất cao cũng như hài lòng về kết quả đạt được. Để trị sẹo lõm lâu năm bằng phương pháp này, bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm, các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng sẹo và tư vấn thêm cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét