Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Tẩy lông vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Trong thời gian nghỉ hè tới tôi muốn đến thẩm mỹ viện Kangnam để tẩy lông. Xin cho tôi hỏi là tẩy lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền vậy ạ? Tôi bị rậm lông chân, từ đầu gối xuống. Mong sớm nhận được hồi âm của chuyên mục.

Mai Hiền – Nghệ An
Trả lời:
Chị Mai Hiền thân!
Rất vui vì chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề chị hỏi chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện nay, để giúp khách hàng triệt lông cho hiệu quả vĩnh viễn, thẩm mỹ viện Kangnam đã đưa vào áp dụng công nghệ triệt lông New E-light. Đây là công nghệ triệt lông có phiên bản mới nhất hiện nay, không chỉ giúp triệt lông vĩnh viễn mà còn đảm bảo an toàn, không gây đau rát, khó chịu cho người triệt lông. Bên cạnh đó, New E-light còn giúp trị dứt điểm viêm nang lông, kích thích tái tạo da, giúp vùng da triệt lông sáng mịn tự nhiên. Đây được đánh giá là cách tẩy lông tốt nhất hiện nay, được đông đảo mọi người tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao.
Tẩy lông vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền?
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tẩy lông phụ thuộc vào tình trạng lông, vùng tẩy lông của khách hàng. Theo như mô tả của chị, thì chị bị rậm lông ở vùng chân từ đầu gối xuống. Như vậy, chi phí tẩy lông bằng New E-light sẽ dao động từ 1,5 – 2 triệu đồng/ 1 lần. Một liệu trình tẩy lông sẽ từ 4-6 lần.
Như vậy, để biết chính xác trường hợp chân của chị áp dụng tẩy lông vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền cũng như cần thực hiện tẩy lông bao nhiêu lần, chị Mai Hiền nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé (thăm khám và tư vấn miễn phí).
Chúc chị sức khỏe, công tác tốt và sớm tiến hành tẩy lông thành công!
Thân mến!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét