Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Những mẹo lột mụn đầu đen đơn giản và hiệu quả

Lột mụn là phương pháp làm hết mụn khá nhanh chóng và tiện dụng, vì vậy được rất nhiều người sử dụng. Để lột mụn đầu đen, bạn có thể áp dụng những mẹo vặt khá đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

Lột mụn với sữa chua và khoai tây
nhung-meo-lot-mun-dau-den-don-gian-va-hieu-qua
Sữa chua và khoai tây
Sữa chua và khoai tây là hai loại nguyên liệu giàu dinh dưỡng, không chỉ giúp lột mụn nhẹ nhàng mà còn chăm sóc da, giúp da khỏe mạnh và ngừa mụn quay trở lại. Để lột mụn dầu đen với mặt nạ sữa chua và khoai tây, bạn chỉ cần trộn đều nửa hộp sữa chua không đường, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng bột khoai tây. Sau đó đắp một lớp thật mỏng hỗn hợp này lên vùng mụn đầu đen, đợi khoảng 1o phút rồi lột thật nhẹ nhàng, rửa sạch với nước mát sau khi lột mụn.
Mặt nạ lột mụn nước hoa hồng, bột yến mạch
nhung-meo-lot-mun-dau-den-don-gian-va-hieu-qua
Mặt nạ bột yến mạch và nước hoa hồng
Nước hoa hồng và bột yến mạch vừa làm sạch mụn đầu đen, vừa làm sạch da đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị nửa cốc bột yến mạch và nước hoa hồng. Thêm nước hoa hồng và bột yến mạch kết hợp trộn đều để tạo thành 1 loại bột nhão, đắp hỗn hợp này lên vùng có mụn đầu đen. Sau 10 – 15 phút rửa sạch lại da mặt với nước mát. Mặt nạ này đặc biệt hữu hiệu cho làn da có nhiều dầu nhờn.
Vỏ cam và sữa chua
nhung-meo-lot-mun-dau-den-don-gian-va-hieu-quaSữa chua và vỏ cam làm mặt nạ lột mụn hiệu quả
Hoặc bạn có thể chế mặt nạ lột mụn đầu đen bằng vỏ cam và sữa chua. Phương pháp này khá đơn giản và hiệu quả đồng thời bạn lại có thể tận dụng được vỏ cam để tiết kiệm chi phí cho việc trị mụn tại nhà. Vỏ cam có chứa nhiều vitamin và tinh dầu kết hợp với sữa chua vừa làm sạch da, vừa se khít chân lông vừa lột mụn an toàn. Bạn chỉ cần trộn vỏ cam phơi khô, tán nhỏ với sữa chua để tạo hỗn hợp nhão, đắp hỗn hợp này lên vùng có mụn đầu đen, lột thật nhẹ nhàng sau 15 phút hoặc rửa mặt để cuốn trôi mụn đầu đen.
Lột mụn đầu đen bằng mặt nạ nước ép dưa leo
nhung-meo-lot-mun-dau-den-don-gian-va-hieu-qua
Mặt nạ lột mụn đầu đen với nước ép dưa leo
Bạn cũng có thể sử dụng công thức lột mụn dưới đây:
Nguyên liệu cần có: nước ép 1 quả dưa leo, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa kem tươi, 1 lòng trắng trứng. Trộn đều hỗn hợp này rồi thoa lên vùng có mụn, lột nhẹ hoặc rửa mặt sạch sau 15 phút.
Mặt nạ lột mụn dưa leo có tác dụng làm sạch mụn và cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da, giúp da lấy lại độ trắng sáng tự nhiên.
Áp dụng những loại mặt nạ lột mụn đầu đen kể trên, bạn cần lưu ý kiểm tra phản ứng với da trước khi sử dụng. Ngoài ra cũng nên nhớ rằng, những loại mặt nạ này không thể làm hết mụn triệt để trong 1 hay 2 lần sử dụng đâu nhé.
Để hết mụn đầu đen nhanh chóng, đơn giản hơn, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn bằng Oxy-led. Oxy-led là công nghệ trị mụn đầu đen vượt trội, với sự kết hợp tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-jet và ánh sáng Led vừa giúp trị hết mụn vừa chăm sóc da lại ngăn chặn mụn tái phát. (Xem chi tiết : Điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy – Led). Chỉ với liệu trình từ 4 – 6 lần, da hết mụn triệt để, trắng sáng tự nhiên lại không đau rát, không làm hại da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét