Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Tại một số quốc gia, phẫu thuật ngực giá bao nhiêu?

Phẫu thuật nâng ngực là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được quan tâm nhiều nhất trong những năm gần đây. Ở cả châu Mỹ, châu Âu và châu Á, thẩm mỹ ngực là dịch vụ được phụ nữ yêu thích hàng đầu. Các quốc gia phát triển hầu hết đều áp dụng chung một phương pháp phẫu thuật nhưng do sự chênh lệch về mức sống và thu nhập bình quân mà chi phí thực hiện lại chênh nhau khá nhiều. Cùng tìm hiểu một số quốc gia Âu Á, phẫu thuật ngực giá bao nhiêu?

tai-mot-so-quoc-gia-phau-thuat-nguc-gia-bao-nhieu1
Tại một số quốc gia, phẫu thuật ngực giá bao nhiêu?
1. Phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất
Các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Singapo… hầu như áp dụng chung một phương pháp nâng ngực. Đó chính là phẫu thuật nâng ngực nội soi. Phương thức làm đẹp này được nhiều người đề cao, khen ngợi bởi nó sở hữu khá nhiều ưu điểm, khắc phục được các vấn đề tồn đọng của phẫu thuật nâng ngực cổ điển.
Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực qua đường rốn hoặc nách. Bằng một vết rạch rất nhỏ tại nách hoặc rốn, các bác sĩ sẽ đưa túi nâng vào bên trong khuôn ngực. Kỹ thuật này được trợ giúp bởi thiết bị nội soi chuyên dụng, giúp bác sĩ quan sát được dễ dàng cấu trúc vùng ngực, các mạch máu, dây thần kinh nhờ đó đưa túi ngực vào nhanh chóng, chuẩn xác, hạn chế tối đa xâm lấn.
tai-mot-so-quoc-gia-phau-thuat-nguc-gia-bao-nhieu2
Nâng ngực nội soi qua đường nách
Nâng ngực nội soi giúp tránh được tổn thương một cách tối đa, khách hàng phục hồi nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng dài ngày, cho kết quả nâng ngực tối ưu. Ngực sau nâng đẹp tự nhiên, mềm mại, cân đối mà không để lại sẹo trên da, không làm mất cảm giác nơi đầu vú.
2. Các nước phát triển, phẫu thuật ngực giá bao nhiêu?
Giá phẫu thuật nâng ngực tại các quốc gia thông thường bao gồm chi phí bệnh viện, gây mê, bác sĩ lựa chọn và một số phụ phí khác…
tai-mot-so-quoc-gia-phau-thuat-nguc-gia-bao-nhieu3
Nâng ngực bao gồm chi phí về bác sĩ, chất liệu nâng, gây mê…
Tại Mỹ, phẫu thuật ngực giá bao nhiêu?
Nói đến phẫu thuật nâng ngực thì không thể không nhắc đến Mỹ. Đây là quốc gia có tỉ lệ phụ nữ nâng ngực cao nhất trên thế giới. Dịch vụ nâng ngực của Mỹ rất phát triển với những mức giá thật sự “khổng lồ”.
Theo nghiên cứu của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ thì chi phí dành cho bác sĩ phẫu thuật vào thời điểm năm 2011 là khoảng 3,694 $ và chi phí này tiếp tục tăng lên trong vài năm gần đây. Đây là chi phí đơn thuần chưa bao gồm chất liệu nâng, phí gây mê, thuốc men sau phẫu thuật…
tai-mot-so-quoc-gia-phau-thuat-nguc-gia-bao-nhieu4
Chất liệu nâng quyết định một phần chi phí
Tại các vùng khác nhau trên đất Mỹ, chi phí nâng ngực cũng chênh nhau rất nhiều. Xin thống kê một số mức phí nâng ngực như sau:
- Tại Honolulu Hawaii là 6 700 $
- Tại Las Vegas, Nevada là 6 000 $
- Tại Federal Way, Washington là 4 800 $
- Tại North Carolina là 4 800 $
- Tại Newport Beach, California là 7 100 $
- Tại Seattle Washington là hơn 7 500 $
tai-mot-so-quoc-gia-phau-thuat-nguc-gia-bao-nhieu5
Nâng ngực nội soi mang lại khuôn ngực đẹp tự nhiên
Tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển, phẫu thuật ngực giá bao nhiêu?
Bên cạnh Mỹ còn rất nhiều quốc gia nổi tiếng với ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đơn cử như Úc, Anh, Hàn Quốc, Singapore… Cùng tham khảo giá tại các quốc gia này nhé:
- Tại Úc giá dao động từ 8 000 $ đến 10 000 $
- Tại New Haven, Connecticut, Anh là 7 400 $
- Tại Hàn Quốc là 7 000 $ đến 8 000 $
- Tại Singapore là 12 000 $
tai-mot-so-quoc-gia-phau-thuat-nguc-gia-bao-nhieu6
Phụ nữ châu Á thật quyến rũ với vòng ngực tròn đầy
3. Tại Việt Nam, phẫu thuật ngực giá bao nhiêu?
Dịch vụ phẫu thuật nâng ngực tại Việt Nam cũng là một dịch vụ được quan tâm đặc biệt. Giống như phụ nữ các nước phát triển, phụ nữ Việt Nam cũng luôn lưu tâm đến những đường nét gợi cảm trên cơ thể mình, đặc biệt là khuôn ngực.
Hiện nay, có một số trung tâm nâng ngực uy tín tại Việt Nam áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại từ nước ngoài được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Đơn cử như thẩm mỹ viện Kangnam với hai cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Thẩm mỹ viện Kangnam nhận chuyển giao công nghệ nâng ngực nội soi trực tiếp từ nước ngoài, với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng trăm ca nâng ngực, cho khách hàng kết quả tối ưu.
tai-mot-so-quoc-gia-phau-thuat-nguc-gia-bao-nhieu7
Kangnam nâng ngực đẹp hoàn hảo
Phương pháp thực hiện giống nhau nhưng chi phí nâng ngực nội soi tại Kangnam so với các quốc gia phát triển kể trên thấp hơn rất nhiều. Chi phí nâng ngực hiện nay tại Kangnam là 3 000 $. Mức chi phí này đã bao gồm tất cả các khoản thuốc men và gây mê. Nhờ những lợi thế về phẫu thuật và giá cả mà dịch vụ nâng ngực nội soi tại Kangnam thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài. Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang biến ước mơ có vòng ngực gợi cảm của hàng trăm phụ nữ thành sự thực.
Tham khảo thêm về Nâng ngực nội soi TẠI ĐÂY.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét