Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Cách trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Tân Mai, nhân viên Pr. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp cách trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay, có thể chữa khỏi hoàn toàn bệnh hôi nách được không ạ? Tôi đã thử bôi phèn chua nhưng có vẻ mùi hôi nách của tôi quá nặng, nên phèn chua không cải thiện được nhiều. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi.

Trả lời: Chào bạn Tân Mai!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc về cách trị hôi nách hiệu quả nhất của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Bệnh hôi nách không hề hiếm gặp, xuất hiện ở cả hai giới. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng hôi nách lại gây ra tâm lý e ngại, tự ti, mặc cảm trong giao tiếp, cũng như nhiều phiền toái khác trong công việc, học tập, sinh hoạt hàng ngày.
Vì vậy, làm thế nào để hết hôi nách? Làm sao để hết hôi nách nhanh nhất? là những câu hỏi rất nhiều người quan tâm và gửi thắc mắc về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam.
cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat
Tuyến mồ hôi lớn là nguyên gây ra mùi hôi nách
Để loại bỏ mùi hôi nách triệt để không dễ nếu như không có phương pháp đặc trị bởi nguyên nhân gây ra mùi hôi nách là tuyến mồ hôi lớn nằm bên trong vùng nách chứ không phải trên bề mặt da. Do đó khi bạn áp dụng những biện pháp chữa hôi nách thông thường như dùng phèn chua, dùng chanh, lăn khử mùi thì hoàn toàn không thể loại bỏ hoàn toàn căn bệnh hôi nách. Bởi các phương pháp này chỉ tác động lên trên bề mặt da, vì vậy những cách này chỉ có tác dụng hạn chế mùi hôi trong một thời gian ngắn, và mùi sẽ tiếp tục quay lại, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.
Vậy đâu là cách trị hôi nách hiệu quả nhất?
Trong số các cách chữa hôi nách hiện nay, phương pháp Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ chuyên khoa và người sử dụng đánh giá là cách trị hôi nách hiệu quả nhất. Công nghệ này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần có của dịch vụ cách trị hôi nách hiệu quả nhất như: hiệu quả điều trị, độ an toàn, thẩm mỹ vùng nách và thời gian thực hiện nhanh chóng.
cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat
Phương pháp Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất?
Hút bỏ nội soi là cách cách trị hôi nách hiệu quả nhất
Hút bỏ nội soi sử dụng ống hút có gắn đèn và camera chiếu sáng, giúp bác sĩ thực hiện hút bỏ tuyến mồ hôi lớn một cách chính xác và triệt để do đó cho hiệu quả chữa hôi nách tốt nhất. Toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân của bệnh hôi nách sẽ được loại bỏ ra ngoài cơ thể, bệnh hôi nách, mùi hôi nách theo đó sẽ biến mất hoàn toàn. Do tuyến mồ hôi được loại bỏ triệt để nên kết quả trị bệnh sẽ được duy trì lâu dài, vĩnh viễn, bệnh không tái phát.
Hút bỏ nội soi chữa hôi nách an toàn
cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat
Hút bỏ nội soi là phương pháp chữa hôi nách an toàn
Hút bỏ nội soi được đánh giá là phương pháp chữa hôi nách an toàn. Phương pháp này không phẫu thuật, không cắt rạch do đó không đau, không để lại sẹo. Ngoài ra, do sử dụng thiết bị nội soi nên toàn bộ cấu trúc vùng nách được phóng đại lên màn hình, giúp bác sĩ loại bỏ tuyến mồ hôi mà không làm ảnh hưởng hay xâm lấn đến các vùng tuyến lân cận.
Hút bỏ nội soi chữa bệnh hôi nách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Tổng thời gian điều trị hôi nách là 30 – 40 phút cho cả 2 bên nách, và chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, đảm bảo kết quả nách khô thoáng, sạch mùi hôi. So với các phương pháp tự nhiên cần thực hiện đều đặn khoảng 3 – 4 lần mỗi ngày, liên tục trong 4 – 6 tuần thì rõ ràng, Hút bỏ nội soi chứng tỏ ưu thế vượt trội về thời gian điều trị hôi nách.
Theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa đến nay, chưa một công nghệ hay phương pháp chữa hôi nách nào có thể vượt qua được Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.
Công nghệ hút bỏ nội soi hiện đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng bởi kết quả triệt để cũng như sự an toàn, hiện đại mà phương pháp này mang lại.
cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat
Bạn có thể tới trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp này.
Xem thêm về cách trị hôi nách hiệu quả nhất này tại đây.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét