Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Trị tàn nhang bằng tỏi có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Trị tàn nhang bằng tỏi là kinh nghiệm trị tàn nhang được rất nhiều chị em “rỉ tai” nhau, nhằm xóa mờ những vết tàn nhang xấu xí trên gương mặt, lấy lại làn da trắng sáng, mềm mại. Cùng tìm hiểu sự thật về hiệu quả thần kỳ trong việc trị tàn nhang từ loại gia vị quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình này nhé!

1. Vì sao tỏi có thể trị tàn nhang?
tri-tan-nhang-bang-toi-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-loi-don
Tỏi có thể trị tàn nhang hiệu quả như lời đồn?
Tỏi từ lâu đã được biến đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Nhưng ít ai biết được, trong loại gia vị quen thuộc này có chứa những hoạt chất đặc biệt giúp tiêu viêm, giảm sưng, se nhân mụn, và tẩy trắng da, giúp trị tàn nhang, xóa mờ thâm nám khá hiệu quả. Trong tỏi còn có nhiều chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng cho da, tạo lớp “bảo vệ” trước các tác nhân có thể gây tàn nhang, thâm nám. Do đó, sử dụng tỏi để trị tàn nhang là một trong những cách xóa tàn nhang được rất nhiều chị em ưa chuộng.
2. Trị tàn nhang bằng tỏi như thế nào?
tri-tan-nhang-bang-toi-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-loi-don
Trị tàn nhang bằng tỏi như thế nào?
Có rất nhiều cách trị tàn nhàng bằng tỏi được chị em “rỉ tai” nhau. Cách đơn giản nhất là bạn cắt tỏi thành lát mỏng, thoa hoặc đắp trực tiếp lên vùng da có tàn nhang… trong khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát.
Bạn cũng có thể bóc vỏ một vài nhánh tỏi, cho vào bát sạch giã nhuyễn, chắt lấy nước cốt tỏi. Dùng bông thấm nước cốt tỏi bôi lên vùng da bị tàn nhang. Để khoảng 15 phút, rửa lại bằng nước sạch.
tri-tan-nhang-bang-toi-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-loi-don
Giấm táo có thể kết hợp với tỏi để trị tàn nhang
Hoặc bạn có thể sử dụng cách trị tàn nhang bằng tỏi và giấm táo Bạn chỉ cần ngâm tép tỏi với nước sau đó nghiền nát và trộn với một chút dấm trắng rồi đắp hỗn hợp này lên mặt, sau khoảng 10 – 15 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.
3. Trị tàn nhang bằng tỏi có thực sự hiệu quả?
Theo các chuyên gia da liễu, đối với những trường hợp tàn nhang mới xuất hiện, chỉ có một vài vết mọc rải rác trên da thì có thể áp dụng tỏi để trị tàn nhang. Tuy nhiên, đối với tình trạng tàn nhang mọc đậm màu, thành mảng lớn trên diện rộng thì tuyệt đối không nên sử dụng tỏi vì có thể gây bỏng rát da, làm da bị tổn thương. Trong trường hợp này, bạn nên đến các trung tâm da liễu để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cách trị tàn nhang phù hợp nhất.
tri-tan-nhang-bang-toi-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-loi-don
Laser Toning là giải pháp trị tàn nhang tối ưu nhất hiện nay
Để loại bỏ được hoàn toàn tàn nhang một cách triệt để, tận gốc và nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, theo các chuyên gia da liễu, bạn nên áp dụng phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning.
Công nghệ này được đánh giá là giải pháp trị tàn nhang tối ưu nhất hiện nay với hiệu quả trị tàn nhang lên tới 90 – 95%, đảm bảo an toàn cho da, chỉ với một lần điều trị duy nhất.
tri-tan-nhang-bang-toi-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-loi-don
Kết quả trị tàn nhang bằng Laser Toning
So sánh với cách trị tàn nhang bằng tỏi và các phương pháp thông thường khác, Laser Toning thể hiện ưu điểm vượt trội khi có thể loại bỏ tàn nhang từ trong ra ngoài, triệt tiêu các sắc tố gây tàn nhang nằm sâu dưới bề mặt da một cách nhanh chóng, với sự kết hợp của hai bước sóng 1064nm và 532nm. Xem thêm về công nghệ TẠI ĐÂYCông nghệ Laser Toning giúp triệt tiêu mọi vết tàn nhang một cách nhanh chóng, triệt để, không tái phát cũng như không để lại sẹo hay gây đau rát, cho làn da sáng mịn hồng hào, se khít lỗ chân lông.
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể trực tiếp qua thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét