Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Những điều bạn nên biết khi quyết định nâng ngực thẩm mỹ

Phẫu thuật nâng ngực được đánh giá là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 hữu hiệu nhất hiện nay. Để giúp các chị em nâng ngực thẩm mỹ đẹp tự nhiên và an toàn, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích về phương pháp này

Nâng ngực nội soi – công nghệ nâng ngực nên lựa chọn
nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-quyet-dinh-nang-nguc-tham 
Nâng ngực nội soi – công nghệ nâng ngực hiện đại, đảm bảo an toàn
Công nghệ nào được sử dụng để nâng ngực đóng vai trò rất quan trọng quyết định tính thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn cho phẫu thuật. Chính vì vây, khi quyết định nâng ngực thẩm mỹ, bạn cần nắm bắt công nghệ nâng ngực tốt nhất.
Hiện nay, công nghệ nâng ngực được chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích sử dụng là nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp cải thiện kích thước ngực bằng cách đưa túi độn vào trong khoang ngực với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi. Các thiết bị nội soi có tác dụng phóng to cấu trúc khoang ngực, các mô và hệ thống dây thần kinh, mạch máu. Nhờ vậy các bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật chính xác nhất, đảm bảo đặt túi nâng ngực ở vị trí phù hợp, đồng thời không xâm lấn, không làm ảnh hưởng tới các dây thần kinh, hạn chế xâm lấn và đau đớn trong phẫu thuật.
Tham khảo thêm về công nghệ tiên tiến này tại đây.
Chính vì vậy, công nghệ này không chỉ giúp nâng ngực đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo được an toàn, rút ngắn thời gian thực hiện cũng như phục hồi.
Chất liệu của túi nâng ngực
nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-quyet-dinh-nang-nguc-tham 
Chất liệu nâng ngực an toàn
Trước khi quyết định nâng ngực thẩm mỹ bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ về chất liệu của túi nâng ngực. Bởi kết quả ngực sau nâng có đẹp tự nhiên hay không, có duy trì lâu dài, có phản ứng đào thải hay biến chứng gì không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này.
Hiện nay, túi nâng ngực được khuyến khích lựa chọn là túi nước biển bởi chất liệu mềm mại lại an toàn, không gây kích ứng hay phản ứng phụ khi đưa vào cơ thể. Ngoài ra, túi nước biển được sản xuất tốt, có độ bền đảm bảo sẽ tồn tại lâu hơn, không bị bục vỡ vì vậy mà giúp kết quả nâng ngực lâu hơn lại không gây nguy hiểm cho cơ thể.
Địa chỉ nâng ngực uy tín là một yếu tố quan trọng
nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-quyet-dinh-nang-nguc-tham 
Nâng ngực nội soi tại Kangnam được đánh giá rất cao
Ngoài ra, bạn cũng nên quyết định mình sẽ tiến hành nâng ngực thẩm mỹ tại đâu. Muốn lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ nâng ngực tốt, bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:
- Địa chỉ sử dụng công nghệ nâng ngực tiên tiến, hiện đại và chất liệu an toàn.
- Địa chỉ đã được cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ của Sở Y tế
- Có đầy đủ cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại.
- Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
Hiện nay, một trong những địa chỉ thực hiện nâng ngực nội soi được đánh giá cao đó là Thẩm mỹ viện Kangnam. Không chỉ áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam còn sử dụng chất liệu túi nâng ngực nước biển được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đặc biệt với sự thực hiện của các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm, giúp khách hàng nâng ngực đẹp tự nhiên và an toàn. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Kangnam còn là một trong những thẩm mỹ viện đã được cấp giấy phép hoạt động, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ theo quy định của Sở Y tế. Vì vậy là địa chỉ uy tín và tin cậy giúp nâng ngực thẩm mỹ thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét