Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Phẫu thuật nâng mông nội soi

Phẫu thuật nâng mông nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, cân đối như mong muốn, không còn tình trạng cặp mông nhỏ, lép, không cân hay chảy xệ… Phương pháp này được mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn và hài lòng với kết quả đạt được.

Nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam an toàn, đảm bảo đẹp tự nhiên
Nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam an toàn, đảm bảo đẹp tự nhiên
Một vòng 3 căng tròn, cân đối, không chảy xệ là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp hình thể của chị em phụ nữ. Vòng mông khiêm tốn hay chảy xệ thường khiến các bạn nữ mất tự tin về cơ thể mỗi khi mặc đồ bó sát. Vì vậy nhiều người đã tìm đến phẫu thuật nâng mông để cải thiện nhanh chóng nhược điểm của vòng mông.
Theo đà phát triển của công nghệ thẩm mỹ, công nghệ nâng mông mới – nâng mông nội soi đã và đang dần thay thế cho các phương pháp phẫu thuật thường quy thông thường, giúp tối ưu hóa về mặt kết quả và đảm bảo tiêu chí làm đẹp an toàn cho mọi khách hàng.
Chỉ định nâng mông nội soi

Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp khách hàng:
- Cơ mông không phát triển
- Thiếu mỡ vùng mông
- Hay đơn giản là những khách hàng muốn tạo dáng vòng 3 cho đẹp hơn
Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ nâng mông an toàn, chất lượng, uy tín
Thẩm mỹ viện Kangnam - một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu trong phẫu thuật nâng mông.
Với mong muốn giúp chị em có vòng 3 hoàn hảo với độ cong vừa phải, hai bên mông cân đối, gợi cảm, khắc phục các hiện tượng như mông lép, mông chảy xệ… các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mông nội soi theo công nghệ Mỹ, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Dịch vụ nâng mông nội soi được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành chỉnh hình thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
Đội ngũ bác sĩ uy tín của thẩm mỹ viện Kangnam
Đội ngũ bác sĩ uy tín của thẩm mỹ viện Kangnam
Với ưu thế về trang thiết bị – công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bác sĩ phẫu thuật tạo hình được đào tạo từ bài bản đến chuyên sâu, có bề dày kinh nghiệm cùng sự tận tâm với khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng về dịch vụ nâng mông nội soi tuyệt đối an toàn, kết quả nâng mông đẹp tự nhiên và dài lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét