Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Hướng dẫn tự chế 5 loại mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản tại nhà

Sử dụng mặt nạ trị mụn đầu đen từ nguyên liệu thiên nhiên là một trong các cách trị mụn được nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách tự chế 5 loại mặt nạ trị mụn đầu đen vừa đơn giản, an toàn cho da, dễ thực hiện lại tiết kiệm chi phí.

1. Mặt nạ chuối tiêu, mật ong
huong-dan-tu-che-5-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-don-gian-tai-nha
Mặt nạ chuối và mật ong
Không chỉ là một loại quả thơm ngon, chuối tiêu còn giúp điều trị mụn và làm đẹp da khá hiệu quả. Để loại bỏ mụn đầu đen bạn có thể kết hợp chuối với mật ong, tạo thành loại mặt nạ có tính làm sạch sâu, se khít chân lông và cân bằng độ ẩm cho da. Chỉ cần dầm nát 1 quả chuối, thêm 1 thìa mật ong tươi và vài giọt nước cốt chanh. Đắp lên vùng da có mụn trong khoảng 20 phút, sau đó lột nhẹ nhàng và rửa lại với nước mát. Nếu chọn loại mặt nạ này thì bạn nên sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/1 tuần nhé.
2. Mặt nạ hạt dẻ, mật ong
huong-dan-tu-che-5-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-don-gian-tai-nha
Sử dụng hạt dẻ tươi để trị mụn
Bạn thường quen với hạt dẻ rang hay nướng thơm ngon béo ngậy nhưng chắc chưa thử sử dụng loại hạt này làm mặt nạ trị mụn đầu đen phải không nào? Các thành phần dinh dưỡng có trong hạt dẻ không chỉ giúp da hết mụn mà các nốt mụn sưng tấy, mẩn đỏ cũng có thể được làm dịu đi hiệu quả. Bạn chuẩn bị một vài hạt dẻ tươi, tách lấy nhân và đem nghiền nát, trộn với 1 ít mật ong sau đó đắp lên vùng mụn và rửa sạch sau khoảng 20 phút.
3. Mặt nạ bột đậu xanh, trà xanh
huong-dan-tu-che-5-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-don-gian-tai-nha
Mặt nạ trà xanh, đậu xanh, lòng trắng trứng
Đậu xanh và trà xanh đều là hai nguyên liệu trị mụn khá quen thuộc. Với mụn đầu đen, bạn có thể kết hợp cả hai nguyên liệu này, thêm lòng trắng trứng để triệt tiêu mụn và dưỡng da hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà, bột đậu xanh, bột trà xanh mỗi loại khoảng 10g sau đó đắp lên vùng da có mụn. Sau khoảng 20 phút bạn rửa sạch lại da. Bên cạnh điều trị mụn, loại mặt nạ này còn cho tác dụng làm trắng và se khít lỗ chân lông cũng hiệu quả không kém đấy nhé.
4. Mặt nạ chanh và dầu oliu
huong-dan-tu-che-5-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-don-gian-tai-nha
Kết hợp chanh và dầu oliu
Cũng có tác dụng tương tự những loại mặt nạ kể trên, hỗn hợp từ chanh và dầu oliu chính là phương pháp trị mụn tại gia mà bạn không nên bỏ qua. Chanh và dầu oliu vừa trị mụn, vừa làm mịn và se khít các chân lông, đặc biệt là dưỡng trắng da khá hiệu quả. Khi sử dụng bạn chỉ cần hòa nước cốt chanh với vài giọt dầu oliu sau đó chấm nhẹ lên vùng mụn. Có thể sử dụng hàng ngày để tăng hiệu quả điều trị mụn.
5. Mặt nạ chanh và đường
huong-dan-tu-che-5-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-don-gian-tai-nha
Mặt nạ chanh và đường cát
Bạn cũng có thể thay thế dầu oliu bằng đường cát để làm mặt nạ trị mụn đầu đen cùng chanh tươi. Đây là hỗn hợp tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông cực tốt. Bạn chuẩn bị khoảng 1 thìa đường cát, thêm vài giọt nước cốt chanh và trộn đều để tạo thành hỗn hợp sệt, thoa lên da có mụn đầu đen, massage theo chiều vòng xoáy sau đó làm sạch da với nước mát.
5 loại mặt nạ trị mụn đầu đen giới thiệu trên đây có các ưu điểm như đơn giản, dễ thực hiện, giá rẻ, tuy nhiên lại có hạn chế là có thể gây kích ứng cho da, cũng như không điều trị mụn tận gốc, triệt để, mụn đầu đen vẫn có thể tái phát trở lại hoặc lây lan rộng hơn. Đặc biệt, với trường hợp mụn lâu năm, mọc trên diện rộng, các cách này sẽ không cho hiệu quả như mong muốn.
huong-dan-tu-che-5-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-don-gian-tai-nha
Kết quả trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-led
Để điều trị mụn đầu đen an toàn, hiệu quả hơn, các bác sĩ gia liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy-led. Đây là công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay, giúp triệt tiêu mụn hiệu quả tới 95 – 99%, mụn không tái phát, đảm bảo an toàn cho da, với sự kết hợp 3 trong 1 tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. (Xem thêm: Điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy – Led). Sau khi điều trị mụn bằng Oxy-led, làn da của bạn còn trắng sáng, mềm mịn, khỏe mạnh tự nhiên, hiệu quả lâu dài, không lo mụn tái phát.
Đặc biệt, để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và góp phần vào sự thành công của Thẩm mỹ viện Kangnam ngày hôm nay, chúng tôi đặc biệt tổ chức chương trình khuyến mãi. Giảm 50% chi phí điều trị mụn lần đầu; Giảm 20% cho khách hàng đăng ký gói trị mụn 3 lần tiếp theo; giảm 30% cho khách hàng đăng ký gói trị mụn 5 lần tiếp theo.
Chương trình được áp dụng từ ngày 14/4 – 5/5/2014
Đăng ký tham gia khuyến mãi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét