Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Chi phí trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam?

Câu hỏi: Tôi là Hùng. Tôi được biết thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ chữa hôi nách rất uy tín. Tôi cũng có ý định đến Kangnam để trị mùi hôi nách khó chịu của mình nhưng chưa biết giá cả dịch vụ thế nào để còn chuẩn bị. Vì vậy, tôi muốn hỏi về chi phí trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất!

(Hùng – Hòa Bình)

Tr li:
Bạn Hùng thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi.
Hiện nay chúng tôi có hai dịch vụ chữa hôi nách đó là chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi và chữa hôi nách bằng tiêm Botoxin. Tùy theo sự lựa chọn của bạn, chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về 2 phương pháp này và chi phí trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Phương pháp cha hôi nách bng hút b ni soi
Phương pháp hút bỏ nội soi là phương pháp chữa hôi nách vĩnh viễn. Các bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ trên da vùng nách và đưa thiết bị chuyên dụng có gắn đầu Camera vào dưới da.
Nhờ việc khoanh chính xác tuyến mồ hôi và sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng giúp cho các bác sĩ sẽ hút bỏ triệt để các tuyến mồ hôi dưới cánh tay, do đó kết quả trị hôi nách duy trì vĩnh viễn, mùi hôi không tái phát.
Phương pháp này chỉ thực hiện 1 ln duy nht với chi phí 8.000.000 VNĐ cho cả 2 bên nách.
chi-phi-tri-hoi-nach-tai-tham-my-vien-kangnam
Phương pháp cha hôi nách bng tiêm Botoxin 
 Tiêm Botoxin là phương pháp chữa hôi nách không phẫu thuật, không cắt rạch trên da.
Botoxin là một chất được sản sinh bởi 1 loại vi khuẩn có tên gọi là Clostridium Botulinum. Khi tiêm vào vùng nách, Botoxin sẽ ngay lập tức phát huy tác dụng làm ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi lớn, giúp điều trị hôi nách.
Tuy nhiên, phương pháp này chỉ cho hiệu quả trong một thời gian nhất định. Nếu muốn tiếp tục duy trì kết quả bạn phải đến thẩm mỹ viện để tiêm lại.
Tiêm Botoxin có khả năng chữa trị mùi hôi nách trong khoảng thời gian từ 6-8 tháng.
chi-phi-tri-hoi-nach-tai-tham-my-vien-kangnam
Chi phí trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Kangnam bằng phương pháp này dao động từ 4.000.000 – 8.000.000 VNĐ cho một lần tiêm. Và để duy trì kết quả, sau 6-8 tháng bạn cần đến trung tâm để tiêm lại.
Để hiểu rõ hơn về các phương pháp trị hôi nách, cũng như lựa chọn cho mình được cách điều trị tốt nhất với mức chi phí phù hợp, bạn Hùng nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Bạn cũng có thể gọi điện tới số 1900 6450 để được tư vấn miễn phí.
Chúc bạn sức khỏe và sớm trị sạch hôi nách, lấy lại sự tự tin cho chính mình!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét