Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

3 bí quyết làm trắng toàn thân tránh nắng trong mùa hè

Không quá cầu kỳ, phức tạp, nguyên liệu dễ kiếm và không đắt đỏ, với 3 bí quyết tắm trắng toàn thân chăm sóc da ngay tại nhà dưới đây, bạn đã có thể tự dưỡng và làm trắng da tránh nắng tại nhà, tự tin đón mùa hè nóng nực đang về với những trang phục mát mẻ và gợi cảm.

1. Tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu
3-bi-quyet-tam-trang-toan-tai-nha-khi-ve
Cám gạo, dầu oliu và mật ong giúp da trắng toàn thân tránh nắng hiệu quả
Cám gạo được đánh giá là loại nguyên liệu thiên nhiên làm trắng da quen thuộc nhất. Lớp vỏ ngoài bao quanh hạt gạo trắng ngần này có chứa rất nhiều vitamin, trong đó tiêu biểu là vitamin B và B1 giúp phục hồi, tái tạo da. Ngoài ra, hàm lượng vitamin A, E và các khoáng chất còn giúp bảo vệ da và duy trì làn da trắng sáng cho bạn.
Khi kết hợp với mật ong và dầu oliu, hỗn hợp tắm trắng toàn thân tạo được  còn đặc biệt giúp da mềm mịn, làm mờ các vết thâm, làm sạch sâu, làm giảm bớt mụn hiệu quả. Bản chỉ cần trộn các nguyên liệu này với nhau, thoa lên toàn thân sau khi tắm sạch với nước, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó tắm lại để làm sạch da.
2. Tắm trắng toàn thân với chanh, dưa chuột, dầu oliu
3-bi-quyet-tam-trang-toan-tai-nha-khi-ve3
Bí quyết làm trắng da tránh nắng hè khi sử dụng chanh, dưa chuột kết hợp với dầu oliu
Chanh, dưa chuột, dầu oliu đều là những nguyên liệu giúp làm đẹp da và có khả năng dưỡng da trắng sáng. Trong khi chanh chứa nhiều vitamin C và tính chua giúp làm trắng da, dưa chuột chứa nhiều nước làm da mềm mịn thì dầu oliu lại có tác động bảo vệ da tối ưu. 3 nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo ra hỗn hợp tắm trắng da và làm đẹp da khá hiệu quả.
Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả dưa chuôt tươi, trộn với 1 thìa nước ép chanh, 1 thìa dầu oliu. Sau khi tắm xong bạn thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bạn có thể cảm nhận được làn da mềm mịn hơn khi áp dụng công thức này.
3. Làm trắng toàn thân tránh ánh nắng mùa hè với đu đủ và mật ong
Làm trắng toàn thân tránh ánh nắng mùa hè với đu đủ và mật ong
Làm trắng toàn thân tránh ánh nắng mùa hè với đu đủ và mật ong
Đu đủ là một trong những “thần dược” cho sắc đẹp của phụ nữ. Trong đu đủ có nhiều thành phần kích thích cân bằng estrogen nên có khả năng làm da trắng, tăng kích thước vòng 1, vòng 3 hiệu quả.
Bạn cũng có thể kết hợp đu đủ với mật ong để tắm trắng toàn thân cho da. Phương pháp này ngoài kích trắng da từ từ còn bảo vệ và chống lão hoa da rất tốt. Bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ, trộn lẫn với mật ong rồi thực hiện tương tự như những với những công thức ở trên.
Lưu ý nhỏ khi sử dụng các bí kíp tắm trắng tại nhà đó là, vì không tự thực hiện nên bạn không thể đánh giá chính xác mức độ an toàn của chúng đối với da, do vậy nên thử phản ứng trên diện tích da nhỏ trước khi sử dụng để tắm trắng cho toàn bộ cơ thể. Với những công thực trên, do hiệu quả tương đối chậm và từ từ, do vậy mà nhiều bạn nghĩ rằng áp dụng càng nhiều thì hiệu quả càng nhanh hơn. Tuy nhiên, lời khuyên là chỉ nên tắm trắng   2 – 3 lần/ tuần thôi, nhờ vệ sinh thật kỹ lại da sau khi tắm trắng nữa nhé.
3-bi-quyet-tam-trang-toan-tai-nha-khi-ve
Tắm trắng toàn thân an toàn, hiệu quả hơn với tinh chất sữa non nguyên chất
Ngoài những bí quyết làm trắng da tránh nắng hiệu quả trong mùa hè là sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để làm trắng da tại nhà cho hiệu quả chậm và  không đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiện nay bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất tại thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp này có ưu điểm là sử dụng những nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên, đã qua kiểm định về độ an toàn với da nên không gây hại cho da. (Xem chi tiết: Tắm trắng toàn thân an toàn với sữa ngon nguyên chất) Dưỡng chất quý hiệm thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng làm trắng da toàn thân một cách hoàn toàn tự nhiên, nhanh chóng và duy trì lâu dài.
Đặc biệt, để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và góp phần vào sự thành công của Thẩm mỹ viện Kangnam ngày hôm nay, chúng tôi đặc biệt tổ chức chương trình khuyến mãi. Giảm 50% chi phí tắm trắng lần đầu; tặng 1 lần tắm dưỡng khi đăng ký 2 lần tắm dưỡng tiếp theo
Chương trình được áp dụng từ ngày 14/4 – 5/5/2014
Đăng ký tham gia khuyến mãi
THAM KHẢO THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét