Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Trị rụng tóc bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hoàng, 43 tuổi . Hiện nay, đầu tôi đã hói đến đỉnh đầu và có nguy cơ hói thêm. Tôi đã thử nhiều cách cả tự nhiên lẫn mua thuốc về trị nhưng xem ra không có tác dụng gì. Mong bác sĩ chỉ cho tôi cách trị rụng tóc hiệu quả và trị rụng tóc bao nhiêu tiền? Tôi cảm ơn.


Trả lời: Chào bạn Hoàng!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Ngày nay, do nhiều nguyên nhân, rụng tóc đang trở nên phổ biến đã khiến cho không ít người hoang mang, lo lắng tìm biện pháp trị rụng tóc và duy trì mái tóc đẹp như xưa. Nhưng nếu không áp dựng đúng phương pháp thì tình trạng này khó được cải thiện.
Cách trị rụng tóc hiệu quả
Thấu hiểu mong muốn trị rụng tóc của khách hàng, các chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã không ngừng nghiên cứu, tiếp nhận những công nghệ thẩm mỹ mới đặc trị rụng tóc, trong đó phải kể đến công nghệ sinh học.
Công nghệ sinh học được xem là bước đột phá mới trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ với các ứng dụng như điều trị sẹo lõm, điều trị mụn, trị rụng tóc. Công nghệ này giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển và hình thành những sợi tóc mới.
Bằng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện, gây ra phản ứng vật lý. Sau khi các sản phẩm sinh học được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển như Mucopolysaccharide, acid hyarulonic, các GRF, đồng thời kích thích định hướng và truyền tính hiệu cho các tế bào tóc vốn đang lão hóa trở nên khỏe hơn để sản sinh ra các thành phần quan trọng làm cho tóc mọc nhanh hơn, dày hơn.
Trị rụng tóc bao nhiêu tiền?
Chi phí điều trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại thẩm mỹ viện Kangnam mỗi lần thông thường 8 triệu/ 1 lần. Một liệu trình điều trị kéo dài 1-3 lần.
Bạn Hoàng nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí, cũng như được sử dụng các dịch vụ trị rụng tóc tốt nhất.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe và có thật nhiều niềm vui!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét