Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to cực kỳ đơn giản

Se khít lỗ chân lông là công việc quan trọng giúp ngăn ngừa mụn và phòng mụn đầu đen tái phát. Với những nguyên liệu cực dễ kiếm sau đây, bạn đã có thể trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to cùng một lúc. Cùng thực hiện nhé!

Tại sao trị mụn đầu đen cần đi kèm với se khít chân lông?
tri-mun-dau-den-va-lo-chan-long-to-voi-nguyen-lieu-cuc-de-tim
Trị mụn đầu đen cần đi kèm với se khít chân lông
Lỗ chân lông càng to thì khả năng xuất hiện mụn càng cao. Nguyên nhân là do bụi bẩn tích tụ trong nang lông dễ dàng hơn, lâu ngày sinh ra mụn đầu đen. Hơn nữa sau khi trị mụn đầu đen xong, đặc biệt là áp dụng phương pháp nặn mụn hay lột mụn thì lỗ chân lông càng giãn nở to thêm. Do vậy, sau khi trị mụn đầu đen, thiếu bước se khít chân lông sẽ dẫn tới mụn nhanh tái phát và làm cho tình trạng mụn nặng thêm.
Để trị mụn đầu đen kết hợp với se khít lỗ chân lông, bạn có thể áp dụng những phương pháp tự nhiên với các loại nguyên liệu dễ kiếm dưới đây:
Đơn giản nhất là chanh!
Sử dụng chanh Trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to bằng chanh
Sử dụng chanh trị mụn đầu đen và  se khít lỗ chân lông to
Trái chanh được nhắc đến nhiều trong các công thức làm đẹp. Đơn giản là vì tác dụng tuyệt vời từ loại quả này, hơn nữa lại là nguyên liệu rẻ và rất dễ kiếm. Hằng ngày, khi rửa mặt, bạn chà nhẹ 1 lát chanh mỏng lên vùng da có mụn hoặc thoa nước chanh lên mụn sau đó làm sạch lại da sau 5 – 10 phút. Tính chua nhẹ trong chanh giúp da hết mụn, vitamin C ngừa mụn và se khít các chân lông. Vì vậy trái chanh được đánh giá là nguyên liệu thiên nhiên giúp trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to khá hiệu quả. Tuy nhiên, vì chanh có tính tẩy nhẹ nên khả năng kích ứng của chanh cũng cần được lưu ý đối với da, đặc biệt là da nhạy cảm.
Có thể sử dụng lòng trắng trứng
tri-mun-dau-den-va-lo-chan-long-to-voi-nguyen-lieu-cuc-de-tim
Trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to với lòng trắng trứng và chanh
Lòng trắng trứng cũng là cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to siêu hiệu quả. Khi chế biến trứng, bạn có thể ăn lòng đỏ thơm ngon và để dành lòng trắng trứng để làm đẹp da. Thêm vài giọt nước chanh hoặc giấm gạo vào lòng trắng trứng sau đó đánh bông lên. Dùng bông thấm hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng mụn đầu đen. Đợi cho lòng trắng trứng khô trên da thì lột nhẹ hoặc rửa sạch. Ngoài việc loại bỏ các nhân mụn, lòng trắng trứng còn giúp làm sạch kết hợp với se khít các chân lông khá tốt.
Dùng dưa leo để trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to
tri-mun-dau-den-va-lo-chan-long-to-voi-nguyen-lieu-cuc-de-tim
Bằng dưa leo hỗ trợ trị mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông to hiệu quả
Hoặc bạn có thể sử dụng dưa leo – một nguyên liệu dễ tìm lại có hiệu quả cao trong việc trị mụn và thu nhỏ các lỗ chân lông. Cách sử dụng đưa leo cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thái lát dưa leo, cho vào trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 5 – 10 phút rồi bỏ ra, đắp lên vùng da có mụn đầu đen. Loại mặt nạ “mát rượi” này sẽ giúp lũ mụn biến mất và trả lại làn da mịn với các lỗ chân lông được se nhỏ khá hiệu quả.
Tuy nhiên, khi sử dụng những nguyên liệu kể trên, bạn cần lưu ý tới khả năng dị ứng hay kích ứng của từng loại da đối với chúng. Ngoài ra bạn cũng nên nhớ rằng, các nguyên liệu này không thể trị tận gốc mụn đầu đen, khả năng se khít lỗ chân lông cũng không tuyệt đối vì vậy nếu không thường xuyên áp dụng mụn cũng rất dễ quay lại “hoành hành” làn da.
Để trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-led.
Oxy-led là cách trị mụn bằng công nghệ cao, với sự kết hợp tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-jet và ánh sáng Led, vừa làm sạch sâu, vừa thu nhỏ chân lông, làm da trắng hồng hào tự nhiên và trị mụn đầu đen tận gốc, không tái phát.(Xem chi tiết : Điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy – Led). Đặc biệt, công nghệ này đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn, cũng như được công nhận hiệu quả và độ an toàn bởi người sử dụng, không gây đau rát, không làm hại da, trị sạch mụn đầu đen mà không để lại vết thâm hay sẹo mụn.
XEM THÊM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét